Klopp trầm trồ với Slot

Arne Slot bắt đầu triều đại của mình bằng chiến thắng 2-0 trước Ipswich Town vào cuối tuần trước, để trở thành tân HLV của Liverpool giành chiến thắng trong trận mở màn Premier League kể từ năm 1991.

Jurgen Klopp đã theo dõi sát sao các sự kiện liên quan đến Liverpool và rất ấn tượng trước tầm ảnh hưởng của người kế nhiệm. Klopp sau đó chia sẻ:

Klopp ấn tượng với Slot.

"Một HLV thực sự giỏi. Tôi thực sự vui mừng khi nghe tin Liverpool đang theo đuổi Arne Slot. Tôi không tham gia vào bất cứ điều gì, không nên như vậy, và tôi không phải là kiểu người chỉ biết đứng sau, vẫn có chút dây mơ rễ má và những thứ tương tự".

"Nhiều thứ đã thay đổi kể từ khi tôi rời đi. Nhưng mối quan tâm duy nhất của tôi là liệu Liverpool có tìm được một HLV giỏi không? Liverpool có một giải pháp hàng đầu là Arne Slot. Tôi rất thích triết lý bóng đá anh ấy ở Feyenoord. Tôi đã xem trận đấu với Sevilla, trận giao hữu trước mùa giải tại Anfield - phần lớn trận đấu thực sự rất hay. Và trận đấu tại giải đấu gặp Ipswich, hiệp hai rõ ràng xuất sắc".