Không phải mê tín, người hay nói 3 điều này thì phước lộc hao tổn, khó mà giàu lên được

Lời nói thể hiện phong thủy của cuộc đời. Thế nên hãy chọn lời mà nói, tránh nói những điều này.

Hay nói tôi không thể

Người ta nói con người cần có tư duy ánh sáng hướng tới những việc tốt, thành tựu thì sẽ gặt được thành tựu tốt hơn. Bởi vậy khi ai đó đề nghị bạn làm gì đừng vội từ chối tôi không thể. Hãy tư duy theo cách tôi có thể để thúc đẩy bản thân mình, làm mọi thứ tốt hơn.

Khi bạn cài đặt cho tâm trí rằng mình không thể thì sẽ tìm cách cho sự thất bại hơn là tìm cách giải quyết. Bởi thế những người hay nói tôi không thể thì ngay từ đầu đã phủ nhận bản thân và không chịu khai phá tiềm năng của bản thân, thế nên bản thân ngày càng sa sút hơn. Còn người luôn dám thử thách, cho bản thân cơ hội để trải nghiệm cái mới, tin tưởng bản thân hoàn thành thì đó là người luôn hướng tới ánh sáng của sự thành công. Bởi thế trong cuộc đời muốn thành công, đừng vội cho rằng bản thân không thể, hãy cho mình cơ hội trải nghiệm mới và luôn cố gắng tìm mọi cách để làm được. Lúc đó niềm vui và tiền bạc sẽ kéo tới.

Hãy nói tôi có thể thay vì tôi không thể

Hãy nói tôi có thể thay vì tôi không thể

Hay thị phi buôn chuyện nói xấu dựng chuyện

Tham gia vào những nhóm buôn chuyện nói xấu người khác chỉ làm mất thời gian của bạn mà không tạo ra giá trị gì ngoài vài phút hả hê rẻ tiền. Việc nói xấu, buôn chuyện về người khác còn khiến bạn trở nên xấu xí, mang năng lượng xấu. Những lời dựng chuyện thi phi nói xấu người khác còn có thể gây tai họa hủy hoại người khác. 

Những lời nói xấu, nói sai về người khác còn có thể gây ra sóng gió lớn trong gia đình họ. Thậm chí một lời nói ác ý có thể giết chết tâm hồn, hủy hoại một người. Người ta nói lời hay giúp ấm ba đông, lời nói tàn nhẫn có thể hủy hoại một đời.

Bởi vậy đừng nói xấu, nói những điều không biết không rõ về người khác. Thậm chí biết lỗi của họ cũng không nên tự ý đi kể lể rêu rao cho người khác hay mới là người có trí tuệ và tâm đức.

Người ta biết bạn hay buôn chuyện, nói xấu, người tốt sẽ tránh xa để giảm ảnh hưởng tiêu cực, còn những kẻ thích buôn chuyện lại tới gần. Thế là bạn sẽ toàn thu hút những người xấu tới xung quanh mình. 

Nói xấu người khác gây ra sự tàn nhẫn

Nói xấu người khác gây ra sự tàn nhẫn

Hay thở than kêu ca 

Giữa cuộc sống mệt mỏi ai cũng muốn tìm được nơi vui vẻ để cuộc sống thêm tốt lành. Sẽ chẳng ai thích chơi với những người suốt ngày than thở kêu ca, phiền muộn. Bởi vây nếu bạn là người hay kêu ca, than vãn thì ai cũng sẽ tìm cách lẩn tránh. Những năng lượng tiêu cực đó không chỉ gây hại cho người khác mà còn khiến xung quanh bạn không có gì thú vị hấp dẫn. Vì thế cần tuyệt đối tránh việc hay than thở kêu ca. Thay vì than thở kêu ca thì hãy tập trung làm việc sẽ tốt hơn nhiều lần.

Than thở kêu ca chỉ làm tụt năng lượng và đánh mất thời gian lãng phí mà không tạo ra giá trị gì cả. Vì thế tốt nhất hãy tập trung cho những điều tích cực.

Người ta nói rằng tiền và hạnh phúc sẽ tới với người tích cực chứ không tới với người lười và người thường nói lời tiêu cực.