Khởi My và Kelvin Khánh tái xuất MXH báo tin vui: CDM thở phào nhẹ nhõm

Cuộc sống hậu kết hôn của cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh vẫn luôn nhận được sự quan tâm của CDM dù cả hai khá kín tiếng.

Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn năm 2017, cũng từ đây đôi vợ chồng trẻ quyết định vắng mặt khỏi showbiz, xa rời ánh đèn sân khấu. Tuy vậy người hâm mộ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho cả hai mỗi khi họ đăng tải bất cứ thông tin gì trên mạng xã hội. Nếu như Khởi My nghỉ đi hát nhưng vẫn thi thoảng cập nhật hình ảnh trên mạng thì Kelvin Khánh gần như nhiều năm liền không chia sẻ bất cứ thông tin gì lên mạng xã hội.

khoi-my-7-1677222726.JPG
Vợ chồng Khởi My khoe sang Thái Lan vi vu
khoi-my-6-1677222726.JPG
CDM thở phào khi thần tượng chịu tái xuất MXH

Cũng vì ở ẩn quá lâu nên nhiều người mong mỏi ngày anh chàng tái xuất MXH hơn bao giờ hết. Và mới đây, thông qua hình ảnh được Khởi My chia sẻ về chuyến đi Thái Lan, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng diện mạo của Kelvin Khánh ở tuổi 28 đầy ngỡ ngàng. Qua ảnh được cặp đôi chia sẻ có thể thấy cặp vợ chồng son vẫn trẻ trung và trắng trẻo như ngày nào. 

khoi-my-2-1677222726.jpg
Khởi My hơn chồng 4 tuổi
khoi-my-5-1677222726.jpg
Tuy nhiên cả hai không có sự chênh lệch tuổi tác

Đây là lần hiếm hoi Kelvin Khánh chịu khó chụp ảnh cùng vợ nên nhanh chóng khiến fan của cặp đôi thi nhau bình luận. Nhiều người đùa vui tưởng Khánh ở ẩn luôn: "Cuối cùng thì... anh chị nhà mình cũng chịu ra khỏi nhà", "Ôi anh Khánh vẫn chịu chụp hình chung", "Tưởng ông Khánh quên cách chụp hình rồi cơ"... là những bình luận của dân mạng.

khoi-my-3-1677222726.jpg
Body cực cháy của Khởi My ở tuổi 33

Khởi My và Kelvin Khánh vốn là cặp đôi trai tài, gái sắc của Vbiz vì vậy người hâm mộ cũng mong ngóng vợ chồng nữ ca sĩ sớm có tin vui. Tuy nhiên đã 6 năm trôi qua kể từ ngày kết hôn, đôi trẻ vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và không có ý định dừng cuộc chơi để làm bố mẹ. 

khoi-my-1-1677222726.jpg
 
khoi-my-4-1677222726.jpg
 

Kelvin Khánh từng cho biết: "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp". Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng đã lầy lội tiết lộ thêm lý do cụ thể mà cả hai không sinh con: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Ảnh: FBNV