Khoảnh khắc em dâu 85 tuổi lên thăm chị chồng, câu nói phía sau càng gây xôn xao

Khoảnh khắc chị dâu - em chồng đang ở tuổi "gần đất xa trời" ngồi tâm sự với nhau khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự đoàn kết.

Theo quan niệm từ xưa đến nay của nhiều người, lấy chồng thì phải theo chồng. Cuộc sống hôn nhân có được hoàn hảo, hạnh phúc có lẽ phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài chuyện tình cảm đôi lứa thì mối quan hệ của họ với những người xung quanh trong gia đình cũng là cách để có cuộc sống hạnh phúc.

Trong đó, mối quan hệ "chị chồng - em dâu" cũng là chủ đề khiến nhiều người lo lắng khi bước về làm dâu. Thế nhưng cũng có những mối quan hệ chị dâu - em chồng đi đến gần hết cả cuộc đời, vẫn phải khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ, trầm trồ. 

Khoảnh khắc em dâu 85 tuổi lên thăm chị chồng, câu nói phía sau càng gây xôn xao mạnh Khoảnh khắc 2 cụ bà ngồi cùng nhau và hàn huyên những câu chuyện tuổi già khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng (Ảnh: Internet)

Điển hình như mới đây, trên nền tảng Tiktok lan truyền 1 đoạn clip kể về mối quan hệ tình chị em dâu ở tuổi "gần đất xa trời" đã được 1 người cháu chia sẻ. Theo đó, 1 cụ bà đã 85 tuổi, già yếu, chân tay không còn khỏe mạnh như hồi trẻ song người em chồng vẫn thường xuyên lên thăm chị dâu 90 tuổi của mình. 

2 bà ở nơi khác nhau, dù anh trai không còn nhưng 2 chị em vẫn yêu quý nhau. “Chị em mình ở tuổi gần đất xa trời rồi, em còn khỏe thì còn lên chơi”, 1 cụ bà nói. Đặc biệt hơn, nụ cười rạng rỡ, người ngồi dưới đất, người nằm võng tâm sự, hàn huyên đủ chuyện khiến người xem ai nấy cũng xúc động theo. 

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc sức khỏe đến 2 cụ bà, đồng thời dành sự ngưỡng mộ vì tình cảm chị em vô cùng khăng khít theo năm tháng.

Khoảnh khắc em dâu 85 tuổi lên thăm chị chồng, câu nói phía sau càng gây xôn xao mạnh Cư dân mạng để lại những bình luận phía dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)

Có lẽ, xung quanh chúng ta có rất nhiều những câu chuyện chị dâu - em chồng hay em dâu - chị chồng với những ý kiến, quan điểm khác nhau cả tích cực lẫn tiêu cực. Thế nhưng, mỗi một gia đình đều có những điều khiến những người xung quanh chú ý. 

Và có lẽ, điều tuyệt vời nhất chính là việc các thành viên trong gia đình hòa hợp, thông cảm, thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau.