Khoa Pug chi hơn 1 tỷ thực hiện điều nguy hiểm nhất nhì thế giới, cái kết khiến nhiều người bất ngờ

Trước khi thực hiện ước mơ của mình, Youtuber Khoa Pug cho biết anh phải ký giấy sinh tử và tốn thêm một khoản tiền không nhỏ.

Mới đây, Khoa Pug vừa đăng tải lên trang Youtube cá nhân một đoạn video có tựa đề là "Chuyến bay nguy hiểm nhất thế giới". Cụ thể, Khoa Pug cho biết anh mong muốn thực hiện ước mơ của mình là chinh phục Everest - đỉnh núi cao nhất thế giới. Nam Youtuber nói thêm: "Có rất nhiều người bỏ mạng trên đường chinh phục nơi này, kể cả bay với trực thăng thì cũng rất khó nhằn".

khoa-pug-chi-1-ty-thuc-hien-dieu-nguy-hiem-nhat-nhi-the-gioi-cai-ket (1)
Khoa Pug cho biết việc leo Everest là vô cùng nguy hiểm

Ngoài ra, Khoa Pug còn nhớ lại, để đạt được ước mơ, anh đã ở Nepal cả tuần và chờ đợi cơ hội này. Bởi lẽ dù đã đặt lịch trước song chuyến bay có thể hủy bất cứ lúc nào vì thời tiết xấu. "Cứ sáng sáng tôi được gọi ra sân bay để bay, xong check (kiểm tra) thời tiết trên Everest, check xong hủy, về nhà ngủ mai tính tiếp.

Vì độ cao cả dãy Himalaya toàn trên 5.000 - 6.000 m nên việc vượt qua đã nguy hiểm cỡ nào rồi chứ đừng nói tới đỉnh Everest cao 8.848m! Tôi đã phải đợi cả tuần. Bay mà trực thăng cứ lắc lắc rung rung. Chúng tôi phải dừng đổ xăng 2 lượt mới tới được Everest là biết vất vả cỡ nào", Khoa Pug nhấn mạnh.

khoa-pug-chi-1-ty-thuc-hien-dieu-nguy-hiem-nhat-nhi-the-gioi-cai-ket (2)
khoa-pug-chi-1-ty-thuc-hien-dieu-nguy-hiem-nhat-nhi-the-gioi (6)
Để có được chuyến đi leo lên đỉnh Everest, nam Youtuber phải chi một khoản tiền lớn

Bên cạnh đó, Khoa Pug cũng công khai chi phí chuyến đi khiến nhiều người trầm trồ. Theo đó, giấy phép để leo được lên Everest là 40.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) và giấy phép này phải do chính phủ Nepal cấp. Tiếp theo, chi phí bay trực thăng rơi vào khoảng 40 triệu đồng/người. Đồng hành cùng nam Youtuber trong chuyến đi lần này còn có người em quay phim, nên toàn bộ chi phí Khoa Pug phải bỏ ra là con số không hề nhỏ.

Đặc biệt, Khoa Pug còn tiết lộ anh và người bạn đi cùng phải ký giấy sinh tử trước khi đặt chân lên chuyến bay đó. Ngay khi vừa tới trạm dừng chân, anh chia sẻ bản thân cảm thấy khó thở, chóng mặt và hụt hơi vì thiếu oxy. Được biết, đây là tình trạng chung của bất cứ ai khi đứng trên độ cao như thế.

khoa-pug-chi-1-ty-thuc-hien-dieu-nguy-hiem-nhat-nhi-the-gioi (4)
Khoa Pug cảm thấy khó thở, hụt hơi khi vừa xuống trạm dừng chân

Cuối cùng, Khoa Pug quyết định không leo lên đến đỉnh núi Everest để đảm bảo sức khỏe bản thân. Anh cùng cộng sự nhanh chóng ghé vào một nhà hàng ăn uống lấy sức rồi quay trở về. Không chỉ vậy, Khoa Pug còn bật mí rằng, anh sẽ tiếp tục thực hiện thêm những video review Mặt trăng, sao Hỏa trong thời gian sắp tới với lý do "cuộc sống dưới Trái đất đối với tôi giờ phèn quá rồi".

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi