Khán giả thích thú khi Hyun Bin diện áo đôi với Son Ye Jin

(Techz.vn) Nhìn thấy bộ trang phục Hyun Bin diện trong hậu trường làm việc, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra sự tương đồng với set đồ mà Son Ye Jin từng mặc trong phân cảnh cuối cùng của ‘Hạ cánh nơi anh’.

Mỗi khi nhắc đến Hyun BinSon Ye Jin, khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu bền chặt, ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. 

Khan-gia-thich-thu-khi-huyn-bin-dien-ao-doi-voi-son-ye-jin Khan-gia-thich-thu-khi-huyn-bin-dien-ao-doi-voi-son-ye-jin

Mới đây, cư dân mạng bàn luận rôm rả về loạt ảnh Hyun Bin diện bộ đồ đỏ rực rỡ, chuẩn soái ca:

Khan-gia-thich-thu-khi-huyn-bin-dien-ao-doi-voi-son-ye-jin

Trong shoot hình, nam diễn viên xuất hiện với diện mạo vô cùng nam tính, cuốn hút khiến bất kỳ ai nhìn thấy đều không thể rời mắt. Ở những bức ảnh cận, Huyn Bin khoe trọn ngũ quan hài hòa, không hổ danh là "tài sản công của Hàn Quốc".

Đáng chú ý, sau khi sâu chuỗi lại hình ảnh của Ye Jin trong đoạn cuối phim “Hạ cánh nơi anh”, khán giả nhận thấy rằng bộ trang phục cô mặc có nhiều nét tương đồng với set đồ Huyn Bin vừa đăng tải.

Khan-gia-thich-thu-khi-huyn-bin-dien-ao-doi-voi-son-ye-jin-1 Khan-gia-thich-thu-khi-huyn-bin-dien-ao-doi-voi-son-ye-jin-3 Khan-gia-thich-thu-khi-huyn-bin-dien-ao-doi-voi-son-ye-jin-4

Ngay lập tức, cư dân mạng bắt đầu rần rần bàn luận và cho rằng Huyn Bin đang muốn thể hiện tình cảm với bà xã khi công khai diện đồ đôi với Ye Jin: “Yêu thế cơ chứ, cặp vợ chồng quốc dân nay diện đồ đôi nè”, “Hyun Bin muốn nịnh vợ chứ gì, nhất Ye Jin rồi”, “Hình như Hyun Bin đang quay quảng cáo cho thương hiệu đồ đánh golf thì phải, đẹp như tạc tượng vậy bố "cà chua”, “Dù biết có thể là trùng hợp, nhưng vẫn đẹp đôi lắm nha”,...

Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên và Hyun Bin đang diện một thiết kế của nhãn hàng mà anh đang làm đại diện, không liên quan đến Son Ye Jin. 

 

Netizen ‘tan chảy’ khi Winnie có hành động ‘ngọt lịm’ dành cho Đông Nhi

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc cực đáng yêu của Winnie, khán giả bày tỏ sự thích thú và đồng loạt dành lời khen cho nhóc tỳ.