Kết quả bóng đá MU vs Arsenal: Antony tỏa sáng, Man Utd đánh chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh

(Techz) Kết quả bóng đá MU vs Arsenal - Vòng 6 Ngoại hạng Anh. Với lợi thế sân nhà, Man Utd chủ động chơi áp sát tầm cao, trong khi đó Arsenal lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công đem đến khá nhiều khó khăn dành cho Quỷ Đỏ.
Kết quả bóng đá MU vs Arsenal - Vòng 6 Ngoại hạng Anh

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Man Utd chủ động đẩy cao nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Sau 10 phút thi đấu, đoàn quân HLV Erik ten Hag có tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 85%. Tuy nhiên, những tình huống phản công của Arsenal cũng luôn tiềm tàng rất nhiều nguy hiểm.

Phút 12, Eriksen để mất bóng nguy hiểm ở giữa sân để Saka chọc khe cho Martinelli thoát xuống đối mặt và hạ gục thủ thành De Gea. Tuy nhiên VAR vào cuộc và trọng tài Paul Tierney quyết định tước bàn thắng của đội khách khi Martin Odegaard đã phạm lỗi với Eriksen ở tình huống trước đó.

antony-1 (2) Martinelli đưa được bóng vào lưới Man Utd nhưng bàn thắng không được công nhận.

Sau những phút đầu khởi đầu chậm chạp, Arsenal bắt đầu gây áp lực tầm cao và tiềm ẩn khả năng ghi bàn bất cứ lúc nào. Phút 35, xuất phát từ tình huống trọng tài cho MU hưởng lợi thế sau khi Bruno bị phạm lỗi, Rashford chọc khe vừa tầm để Antony băng xuống bên cánh phải. Cầu thủ người Brazil đặt lòng gọn gàng vào góc xa hạ gục Aaron Ramsdale. Hiệp 1 tạm thời kết thúc với tỉ số 1-0 dành cho Man Utd.

antony (1) Ngay trong trận đầu tiên ra mắt đội bóng mới, Antony đã có bàn thắng cực kỳ quan trọng.

Đội hình ra sân MU vs Arsenal:

MU: De Gea, Dalot, Varane, Martinez, Malacia, McTominay, Eriksen, Antony, Fernandes, Sancho, Rashford.

Arsenal: Ramsdale, White, Saliba, Magalhaes, Zinchenko, Lokonga, Xhaka, Saka, Odegaard, Martinelli, Jesus

MAN UNITED - ARSENAL: PHÁO THỦ TỚI OLD TRAFFORD ĐỂ BẢO VỆ GIẤC MƠ

 

MU muốn trao áo số 7 cho Antony, Ronaldo phản ứng ra sao?

(Techz.vn) Bản hợp đồng bom tấn Antony đã chính thức ra mắt trong màu áo MU. Tuy nhiên, số áo mà cầu thủ này sẽ mang theo vẫn là ẩn số. Liệu Ronaldo có sẵn sàng nhường chiếc áo số 7 huyền thoại cho đàn em?