Kế hoạch của Slot cho hàng công Liverpool

Liverpool vừa có cho mình sự bổ sung chất lượng cho hàng công khi họ đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Federico Chiesa từ Juventus. Tuy nhiên sự hiện diện của ngôi sao người Ý cũng làm dấy lên nghi ngờ về việc họ sẽ giảm tải bớt nhân sự trên hàng công khi lúc này HLV Arne Slot đang có khá nhiều sự lựa chọn như Diogo Jota, Darwin Nunez, Mohamed Salah hay Brahim Diaz.

Chiesa gia nhập Liverpool.

Tuy nhiên theo nhà báo James Pearce, thuyền trưởng người Hà Lan sẽ không bán bất kỳ tiền đạo nào.Phát biểu trên X, James Pearce đưa tin:

'Sự xuất hiện của Federico Chiesa từ Juventus sẽ không khiến bất kỳ tiền đạo kỳ cựu nào rời khỏi Liverpool trước thời hạn chót.

'Kế hoạch của Slot là có sáu tiền đạo tấn công hàng đầu – một số cầu thủ có sức mạnh đáng gờm như Diaz, Jota, Salah, Gakpo, Nunez và giờ là Chiesa.'

Liverpool muốn tạo ra sự ổn định trong cuộc đua đường dài tại Premier League đồng thời họ cũng cần phải đánh dấu sự trở lại Champions League sau 1 năm vắng bóng. Do vậy, không ngạc nhiên khi họ muốn giữ lại toàn bộ nhân sự trên hàng công.