Kai Havertz: "Cậu ấy thật không thể tin được"

Arsenal tạo nên cuộc đua kịch tính với Man City ở Premier League. Trên sân nhà Emirates, Pháo thủ đánh bại Bournemouth 3-0. Bukayo Saka, Leandro Trossard và Declan Rice lần lượt tỏa sáng, giúp Arsenal ca khúc khải hoàn.

Havertz và Saka là những điểm sáng của Arsenal trận này. Mùa giải năm nay, Saka đóng góp 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Havertz cũng từng bước cải thiện, tiến bộ dần theo thời gian. 

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Kai Havertz về Saka: "Cậu ấy thật không thể tin được. Saka thể hiện đẳng cấp của mình mỗi tuần. Tôi nghĩ Saka ở tuổi 21 và 22. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một cầu thủ nào ở đẳng cấp như thế cả".

Kai Havertz makes huge claim over Arsenal star and says ‘I have never seen a player like this’ - Bóng Đá

Saka xé lưới Bournemouth. 

"Nước Anh thực sự may mắn. Saka luôn hăng say, khao khát mỗi ngày. Nếu bạn chứng kiến Saka tập luyện, cậu ấy thật đặc biệt".

Saka trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên kể từ sau Theo Walcott (mùa 2012/2013) ghi 20 bàn thắng cho Arsenal trong một mùa giải. Phong độ thăng hoa của Saka góp công không nhỏ cho thành công của Arsenal mùa này.

Pháo thủ còn hai trận đấu khó khăn phía trước. Thầy trò Mikel Arteta sẽ hành quân đến sân Old Trafford của Man United trước khi đón tiếp Everton trên sân nhà.