Mới đây, nhiều trang thông tin, báo chí lớn trên thế giới và các nền tảng mạng xã hội đồng loạt đưa tin về thành tích khủng của Jisoo cùng nhãn hàng cô nàng đang làm đại sứ - Dior - tại Paris Fashion Week Thu Đông 2023.
Theo đó, Dior tiếp tục đứng đầu tại tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2023 với tổng 42 triệu đô la MIV thu được, bỏ xa các đối thủ cạnh tranh với khoảng cách 62%. Nhờ vào sức ảnh hưởng của Đại sứ toàn cầu Jisoo đã mang về cho Dior 23% trong tổng số MIV của nhãn hàng này. Chỉ một bài đăng trên Instagram, Jisoo được ghi nhận đã mang về 1,8 triệu đô la MIV. Cũng tại tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2023, nàng đại sứ mang về cho Dior 7,7 triệu đô la EMV chỉ bằng một bài đăng duy nhất với tỉ lệ tương tác cao nhất trong danh sách 11,3%. Đối với Dior Beauty, Jisoo mang về cho nhãn hàng 14 triệu đô la MIV vào nửa đầu năm 2022 và 9 triệu đô la MIV vào nửa cuối năm 2022, giúp Dior Beauty và LVMH đứng TOP 1 giá trị truyền thông thương hiệu làm đẹp.
Kể từ khi đảm nhiệm vai trò đại sứ cả hai mảng thời trang và làm đẹp của Dior, chị cả BLACKPINK cho thấy danh tiếng khó ai bì kịp khi không chỉ tăng độ nhận diện, giá trị thương hiệu mà còn góp phần vào việc sold out hàng loạt những sản phẩm của nhãn hàng mà cô nàng từng sử dụng hoặc quảng cáo. Sự cưng chiều mà Dior dành cho Jisoo đặc biệt đến mức CEO Dior Pietro Beccari từng tuyên bố: "Nếu như YG sa thải Jisoo, cứ nhắn tin với tôi, tôi sẽ giành lại cô ấy".
Có thể thấy, không chỉ thành công với vai trò idol, Jisoo giờ đây đang trở thành cái tên được săn đón hàng đầu trong giới thời trang khi liên tục tạo ra nhiều kỳ tích mới đối với Kpop nói riêng và thời trang thế giới nói chung. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng, sau màn debut solo diễn ra vào hôm 31/3 tới đây, Jisoo sẽ còn hot hơn nữa và rất có thể sẽ lập thêm nhiều kỷ lục mới trong sự nghiệp của mình.