James Rodriguez có thể đến bến đỗ mới

James Rodriguez dường như tìm lại thời kỳ hoàng kim của mình tại kỳ Copa America vừa qua. Anh thể hiện màn trình diễn xuất sắc giúp Colombia tiến vào đến trận chung kết và được bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải.

Tuy nhiên cựu ngôi sao Real Madrid lại không có được màn trình diễn như mong đợi ở cấp độ CLB. Anh chỉ mới chơi 36 phút cho Sao Paulo ở giải VĐQG Brazil mùa này và chủ tịch đội bóng - Julio Casares khẳng định sẵn sàng bán James nếu nhận về đề nghị phù hợp.

James có một kỳ Copa America đáng nhớ.

Casares chia sẻ:

“Điều tôi luôn nói là anh ấy vẫn thuộc biên chế Sao Paulo. Nếu có lời đề nghị, chúng tôi sẽ lắng nghe. Nếu không, anh ấy phải gia nhập đội. Nhưng anh ấy phải chơi theo quyết định của huấn luyện viên. Tôi luôn nói rằng các cầu thủ bóng đá, để chơi cho Sao Paulo, bạn phải thực sự muốn thế. Anh ấy phải làm vậy. muốn làm việc ở São Paulo không chỉ là việc được chọn."

“Để được đá chính, James phải thể hiện trong quá trình huấn luyện và sau đó được huấn luyện viên lựa chọn. Bây giờ, nếu James không nhận được lời đề nghị nào, hoặc anh ấy sẽ phải chờ đợi, hoặc phải cạnh tranh một suất đá chính. Không còn cách nào khác."