Hy sinh Lukaku và 1 ngôi sao, Chelsea ở rất gần Osimhen

Osimhen đã yêu cầu rời Naples vào mùa hè này với Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của anh ấy. Đội bóng phía tây London tha thiết chiêu mộ một 'số 9' mới vào mùa hè này và sau khi thỏa thuận với Samu Omorodion của Atletico Madrid bị đổ vỡ, tuyển thủ Nigeria một lần nữa nổi lên là mục tiêu hàng đầu của họ.

Osinhem được Chelsea săn đón.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Antonio Conte đang rất muốn đưa Romelu Lukaku về Napoli để thay thế Osimhen. Theo đó, các cuộc đàm phán về một thỏa thuận trao đổi cầu thủ đang diễn ra trong những tuần gần đây.

Tờ The Sun đưa tin Chelsea hiện đang trong bước cuối cùng của quá trình hoàn tất thỏa thuận với Napoli, khi đưa thêm cả tiền vệ tấn công Cesare Casadei vào quá trình trao đổi cầu thủ. Trong khi đó, đội bóng nước Ý muốn nhận thêm 39 triệu bảng Anh để 'bật đèn xanh' cho thỏa thuận này.

Chelsea đã ký hợp đồng với Casadei từ Inter Milan vào tháng 8 năm 2022. Cầu thủ người Ý dành nửa mùa giải cho mượn tại Reading trước khi gia nhập Enzo Maresca tại Leicester City vào mùa giải trước rồi được triệu hồi vào tháng Giêng.

Giám đốc thể thao của Napoli, Giovanni Manna đã đến London vào thứ Ba để đàm phán với Chelsea, sau khi tiết lộ Osimhen sẽ rời đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 này kết thúc.