Huyền thoại Starcraft 2 INnoVation sẽ tới xem em trai Gumayusi thi đấu tại Chung Kết LCK Mùa Hè 2022

Lee "INnoVation" Shin-hyung - huyền thoại của tựa game Starcraft 2 sẽ tới cổ vũ cho em trai tại chung kết LCK Mùa Hè 2022.

Trong buổi lễ truyền thông trước trận chung kết LCK Mùa Hè 2022, xạ thủ Lee Min-hyung (Gumayusi) của đội tuyển T1 tiết lộ rằng anh trai Lee Shin-hyung của mình sẽ tới xem trực tiếp và cổ vũ cho mình vào ngày chủ nhật tới đây (28/8).

Được biết, anh trai của Gumayusi là một huyền thoại trong bộ môn Starcraft 2 và được khá nhiều khán giả Hàn Quốc biết đến với nickname INnoVation. Vào năm 2013, INnoVation từng vô địch WCS Season 1 Global Finals và được TL.net tôn vinh là tuyển thủ số 1 thế giới ở thời điểm đó.

Huyền thoại Starcraft 2 INnoVation sẽ tới xem em trai Gumayusi thi đấu tại Chung Kết LCK Mùa Hè 2022 177495Tuyển thủ INnoVation

Sau 11 năm thi đấu, INnoVation đã mang về cho bản thân 816.822 USD tiền thưởng từ các giải đấu lớn nhỏ, trong nước và quốc tế.

Việc có anh trai là một tuyển thủ nổi tiếng đã giúp Gumayusi tiếp xúc với môi trường chuyên nghiệp từ rất sớm, qua đó nuôi dưỡng ước mơ và có được rất nhiều sự trợ lực trên hành trình đánh giải của chính mình.

Huyền thoại Starcraft 2 INnoVation sẽ tới xem em trai Gumayusi thi đấu tại Chung Kết LCK Mùa Hè 2022 177491Xạ thủ Gumayusi

Gumayusi chia sẻ với báo giới rằng anh đã rất tiếc nuối khi anh trai không thể tới theo dõi mình tại trận chung kết LCK Mùa Xuân 2022, nhưng lần này thì anh ấy chắc chắn sẽ đến.

Hồi nhỏ, Gumayusi thường tới xem anh trai thi đấu tại sân vận động, những ký ức đó đã để lại trong anh vô số ấn tượng. Vậy nên việc INnoVation có mặt tại trận chung kết tới đây chắc chắn sẽ tiếp thêm cho anh rất nhiều động lực.

Huyền thoại Starcraft 2 INnoVation sẽ tới xem em trai Gumayusi thi đấu tại Chung Kết LCK Mùa Hè 2022 177506

Đối thủ của Gumayusi tại trận đấu sắp tới sẽ là Gen.G Esports - đội tuyển đang có phong độ cực cao và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Sau khi T1 thắng chật vật DWG KIA ở vòng bán kết, nhiều fan hâm mộ đã lo ngại rằng họ không còn giữ được trạng thái tốt như giai đoạn mùa xuân và sẽ thất thủ trước Chovy cùng những người đồng đội.

Đội chiến thắng trong trận chung kết sẽ trở thành hạt giống số 1 của LCK tại Chung Kết Thế GIới 2022 và hưởng lợi rất nhiều từ việc bốc thăm vòng bảng, qua đó có thêm cơ hội tiến sâu vào vòng Playoffs.

Danh sách các đội tham dự CKTG 2022 LMHT