Hương Giang mạnh dạn làm điều không tưởng đối với 1 người đẹp chuyển giới đoản mệnh

Hương Giang đã thay mặt BTC của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam phong tặng danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam 2022 cho Châu Kim Sang.

Chiều (1/9), người đẹp chuyển giới Châu Kim Sang qua đời vì mắc bệnh hiểm nghèo, hưởng dương 26 tuổi khiến nhiều người xót thương. Phía gia đình người mẫu cho biết, sau khi nhập viện, tiến hành các xét nghiệm, các bác sĩ cho biết, cô không thể điều trị theo phác đồ. 

Gia đình đã đưa cựu người mẫu về nhà trọ, duy trì sự sống bằng máy thở. Sau khi cô qua đời, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, Hoài Sa,... đã có những dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc thương đến với người đẹp chuyển giới xấu số. 

Về phía Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang cũng đã có những chia sẻ dài đối với "đàn em". Cô cho biết, bản thân đã không thực hiện được giấc mơ chuyển giới trọn vẹn như đã hứa. Tuy nhiên, bạn gái cũ Matt Liu cũng đã kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ cho mẹ của Kim Sang được 1 căn nhà như cô hằng mong muốn lúc sinh thời. 

Hương Giang mạnh dạn làm điều không tưởng đối với 1 người đẹp chuyển giới đoản mệnh Sự qua đời của Châu Kim Sang khiến nhiều người xót thương thương thương (Ảnh: Internet)

"Khi Huỳnh Như nhắn tin cho chị là xin lỗi vì không thể giúp Sang chuyển giới được như lời hứa với BTC Miss International Queen Vietnam vì Sang yếu quá rồi, chị đã nghĩ nên làm một điều gì đó cho em để ít nhất em có thể đạt được giấc mơ của mình nếu như điều không may xảy ra. Và chị thấy may mắn vì chị đã kịp làm điều đó cho em, em đã trở thành nàng hậu xinh đẹp nhất, hình ảnh em luôn ao ước trước khi ra đi rồi!

Em yên tâm tuy giấc mơ thành công đổi đời để mua nhà cho mẹ của em không thực hiện được, nhưng giờ đây rất nhiều mạnh thường quân, khán giả yêu thương em đã chung tay giúp đỡ cho gia đình em vượt qua khó khăn, em Huỳnh Như còn hứa sẽ tặng mẹ em một cuốn sổ tiết kiệm nữa nên em cứ an lòng nhé", Hương Giang ngậm ngùi chia sẻ trên trang cá nhân. 

Hương Giang mạnh dạn làm điều không tưởng đối với 1 người đẹp chuyển giới đoản mệnh Hương Giang từng đến thăm và cho Châu Kim Sang đội vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế của mình (Ảnh: internet)

Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh mong muốn, Châu Kim Sang hãy luôn tự hào vì sự mạnh mẽ, truyền cảm hứng của bản thân đến mọi người. Từ đó, có thể cô sẽ giúp được những mảnh đời khó khăn hơn. Hương Giang thông tin: "Xin mạn phép thay mặt BTC, anh Phạm Minh Hữu Tiến, tuyên bố em u Kim Sang sẽ là Hoa Hậu Chuyển giới truyền cảm Hứng Việt Nam 2022! Yên nghỉ em nhé!".

Thông tin trên của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.