Hồng Đăng mặt buồn rười rượi, công khai nói triết lý giữa lúc Luật sư ở Tây Ban Nha đang làm việc?

Diễn viên Hồng Đăng chụp ảnh với gương mặt "so deep" cùng với đó là những triết lý được trích từ lời bản rap "Bài này chill phết".

Sáng ngày (9/9), Hồng Đăng tiếp tục có những chia sẻ về bản thân lên mạng xã hội sau hơn 2 tháng "ở ẩn". Theo đó, khoảnh khắc nam diễn viên bảnh bao đi du lịch và có những chiêm nghiệm về cuộc sống ở thời điểm hiện tại. 

Hồng Đăng mặt buồn rười rượi, công khai nói triết lý giữa lúc luật sư ở Tây Ban Nha đang làm việc?
Hồng Đăng mặt buồn rười rượi, công khai nói triết lý giữa lúc luật sư ở Tây Ban Nha đang làm việc? Đi cùng với những triết lý, gương mặt của Hồng Đăng cũng khá "so deep" thể hiện mặt buồn (Ảnh: internet)

Nam diễn viên Hướng dương ngược nắng cho rằng có những thứ ta không được như ý muốn. Và thế giới này luôn vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. "Nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu...", Hồng Đăng bày tỏ. 

Động thái trên của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Hiện tại, ông bố 2 con vẫn đang khóa bình luận, bởi vậy phía dưới phần bình luận chỉ có bạn bè, đồng nghiệp được anh kết bạn mới có thể đưa ra ý kiến. 

Hồng Đăng mặt buồn rười rượi, công khai nói triết lý giữa lúc luật sư ở Tây Ban Nha đang làm việc? Việc dính phải lùm xùm khiến Hồng Đăng bị cắt sóng trong phim Thương ngày nắng về và bị một bộ phận khán giả quay lưng (Ảnh: internet)

Có thể thấy, nam nghệ sĩ nhận được sự ủng hộ, động viên lớn từ phía những người dùng mạng này. Đồng thời mong anh hãy luôn bình tĩnh, lạc quan để sớm vượt qua giông bão hoàn toàn. 

Trước đó, vào chiều muộn ngày (7/9), nam diễn viên đình đám của VTV cũng đăng tải hình ảnh đánh dấu sự trở lại mạng xã hội bằng loạt hình ảnh đi du lịch cùng hội bạn thân bằng mô-tô. Nam diễn viên hào hứng bày tỏ: "Đi thật xa để trở về!". 

Hồng Đăng mặt buồn rười rượi, công khai nói triết lý giữa lúc luật sư ở Tây Ban Nha đang làm việc? Động thái đầu tiên của Hồng Đăng trở lại mạng xã hội sau lùm xùm ở trời Âu (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, diễn viên Lan Phương, NSƯT Kim Oanh, Vân Dung, bà xã diễn viên Công Lý,... đều để lại những bình luận thể hiện niềm vui trước màn quay trở lại mạng xã hội của đồng nghiệp. Một số người còn tranh thủ "chốt kèo" hẹn đi chơi, cafe, ăn uống,... 

Vào hồi cuối tháng 6, diễn viên Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bị nghi vấn xâm hại 1 cô gái người Anh tại Tây Ban Nha. Khi ấy, báo chí địa phương đưa tin 2 nghệ Việt nổi tiếng là thủ phạm gây nên. Trùng hợp, thời điểm đó, 2 nghệ sĩ đang có chuyến du lịch tại châu Âu và thông qua những bức ảnh được đăng tải thì thấy được họ cũng xuất hiện tại nghi vấn. 

Về phía bộ đôi thời điểm đó đến nay vẫn giữ im lặng và không đưa ra bất cứ phát ngôn nào xoay quanh đến lùm xùm. Được biết, hiện tại Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng sau khi về nước đã đến trình diện cơ quan và nhận những hình thức kỷ luật. 

Tại Tây Ban Nha, Luật sư của 2 nghệ sĩ Việt nổi tiếng vẫn đang tiếp tục làm việc với những bên liên quan. Phía cơ quan chức năng khi có kết luận sẽ thông tin. Và nếu vụ việc liên quan đến Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng khi đó đơn vị chủ quản của 2 nghệ sĩ sẽ có những hình thức xử lý tiếp theo.