Hoàng Thùy Linh báo tin vui ở tuổi 34 hậu ồn ào đời tư: CDM ùa vào chúc mừng

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh bất ngờ có bài viết chia sẻ tin vui lớn trong sự nghiệp, công khai khoe "đứa con" đã tròn 1 tuổi không chỉ nổi trong nước mà cả quốc tế.

Trên trang fanpage mới đây của Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ đã bất ngờ chia sẻ tin vui lớn. Theo đó MV See Tình của cô chính thức tròn 1 tuổi, không chỉ được khán giả trong nước yêu thích, MV còn được bạn bè quốc tế đón nhận nồng nhiệt, phủ sóng toàn cầu. 

hoang-thuy-linh-2-1676882747.JPG
Hoàng Thùy Linh báo tin vui ở tuổi 34 hậu ồn ào đời tư: CDM ùa vào chúc mừng

Hoàng Thùy Linh ví von MV chính là "em bé" vừa tròn 1 tuổi, cô viết: "Mừng em bé See Tình tròn 1 tuổi. Cảm ơn The Phoenix ( tên gọi FC Hoàng Thùy Linh) và toàn bộ những khán giả yêu nhạc khắp thế giới đã thương yêu See Tình".

hoang-thuy-linh-3-1676882747.JPG
Cư dân mạng chúc mừng nữ ca sĩ

Theo đó, đúng vào ngày này của 1 năm trước, See Tình của Hoàng Thùy Linh lên sóng với concept MV mới lạ, đẹp mắt cùng giai điệu bắt tai, dễ nghe và dễ nhớ. Nhờ MV thành công mà Hoàng Thùy Linh tiếp tục gặt hái nhiều thành tích ấn tượng. Đỉnh cao của thành công khi See Tình được khán giả quốc tế yêu thích, phủ sóng khắp mọi nơi.

hoang-thuy-linh-4-1676882748.jpg
 

"Em bé" 1 tuổi của Hoàng Thùy Linh đã gom về vô số những thành công ấn tượng, Hoàng Thùy Linh đã gửi lời cảm ơn đến FC của mình cũng như toàn bộ khán giả yêu mến ca khúc này trên khắp thế giới. Người hâm mộ đang hy vọng nữ ca sĩ sẽ tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm hấp dẫn khác nữa.

Nhìn lại hành trình của Hoàng Thùy Linh, nhiều người phải dùng từ nể cho sự cố gắng và rũ bùn đứng dậy của cô. Từ một diễn viên vướng bê bối đời tư, Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ đứng dậy làm lại từ đầu. Cô chọn cho mình hướng đi mới mẻ và kiên định với nó để giờ đây hạnh phúc trên những gì mà mình đã làm được.

hoang-thuy-linh-5-1676882748.jpg
 

Ngoài See Tình, hàng loạt ca khúc cộp mác Hoàng Thùy Linh có thể kể đến như ánh trôi nước, Để Mị nói cho mà nghe, Tứ phủ, Duyên âm.. Hay gần đây là Bo xì bo, See Tình... 

Ảnh: FBNV