Hoài Linh cười tươi như được mùa giữa lúc bà Phương Hằng liên tục đối diện với tin bất lợi

Những bức ảnh của Hoài Linh chụp cùng với "đàn em" khiến nhiều người chú ý và để lại những ý kiến.

Hôm 6/9 (tức 11/8 ÂL), loạt nghệ sĩ tề tựu tại Nhà thờ Tổ 100 tỷ của danh hài Hoài Linh để tham gia Lễ cúng sớm giỗ Tổ ngành Sân khấu. Theo một số nguồn tin cho rằng, Lễ giỗ Tổ năm nay không đón khách thập phương như trước, chỉ có giới nghệ sĩ, bầu show và tổ chức sân khấu,... tới dự. 

Buổi lễ được diễn ra đầy đủ nhưng nhanh chóng, gọn gàng. Trong loạt ảnh được công khai có thể thấy rằng có sự tham dự của Nam Thư, vợ chồng Hứa Minh Đạt, Cẩm Ly, Cát Phượng, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa,... Họ ngồi quây quần bên NSƯT Hoài Linh. 

Hoài Linh cười tươi như được mùa giữa lúc bà Phương Hằng liên tục đối diện với tin bật lợi Hình ảnh Hoài Linh chụp với "đàn em" khi đến nhà thờ để dự giỗ tổ ngành Sân khấu (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, trong những bức ảnh hậu trường lễ cúng, nam danh hài rạng rỡ bên "đàn em". Và với sự thân thiện của nam danh hài U60 có thể thấy rằng rất vui vẻ, ấm cúng. Thế nhưng, gương mặt của Hoài Linh đã xuất hiện nhiều dấu hiệu tuổi tác.

Đây là năm đầu tiên sau 2 năm đền thờ Tổ của Hoài Linh thực hiện nghi lễ giỗ Tổ sân khấu. Trước đó, vào 2 năm 2020 và 2022 do tình hình dịch bệnh phức tạp cũng như nam danh hài vướng phải lùm xùm từ thiện nên nhà thờ Tổ trăm tỷ "cửa đóng then cài", không đón bất cứ ai đến. 

Hoài Linh cười tươi như được mùa giữa lúc bà Phương Hằng liên tục đối diện với tin bật lợi Đàn em quây quần bên Hoài Linh (Ảnh: Internet)

Sau quãng thời gian lùm xùm bị bà Phương Hằng "tố" ngâm tiền từ thiện với số tiền lên đến gần 15 tỷ đồng. Sau đó, ông đã đã giải ngân toàn bộ số tiền dù chậm trễ 6 tháng. Nam nghệ sĩ cũng đã phải lên tiếng xin lỗi và chọn cách ở ẩn suốt một thời gian dài trong showbiz Việt. 

Sắp hết thời hạn tạm giam bà Phương Hằng: Viện kiểm sát liệu có tiếp tục gia hạn, bao giờ truy tố bị can Hiện tại, bà Phương Hằng đang bị tạm giam thêm gần 2 tháng để điều tra bổ sung (Ảnh: Internet)

Khoảng nửa năm trở lại đây, nam diễn viên 6X đã dần quay trở lại với công việc nghệ thuật. Ông tham gia các dự án phim, sân khấu kịch,... Gần đây, Hoài Linh còn đi lưu diễn tại miền Trung để vừa phục vụ khán giả cũng như làm từ thiện. Thông qua những khoảnh khắc có thể thấy rằng, nam nghệ sĩ được khán giả đón nhận và ủng hộ dõi theo từng tiết mục biểu diễn. 

Hoài Linh cười tươi như được mùa giữa lúc bà Phương Hằng liên tục đối diện với tin bật lợi Hình ảnh nhà thờ tổ nghề ngành sân khấu của Hoài Linh (Ảnh: Internet)

Được biết, Nhà thờ Tổ nghiệp Tâm linh Việt của do nghệ sĩ Hoài Linh xây dựng với kinh phí lên đến 100 tỉ đồng và có diện tích 7.0000m2 nằm trên địa phận phường Long Phước, quận 9, TP.HCM. Đền thờ của 4 bàn thờ chính để thờ Tổ nghề, thờ các vị tiên hiền, hậu hiền, thờ khán giả là những vị ân nhân của các nghệ sĩ. Công trình có các hạng mục sân vườn, hồ cá, cây cảnh,... Trong đó, phần xây dựng kiên cố có quy mô lên đến 500m2 với thiết kế sang trọng, điêu khắc tỉ mỉ, sơn son thiếp vàng,...