Hòa Minzy xin lỗi con trai vì đi diễn nhiều, Đen Vâu thừa nhận chỉ đang "gặp thời" khi nhận giải Cống hiến

Hòa Minzy và Đen Vâu là hai giọng ca lần lượt nhận giải "Nữ ca sĩ của năm" và "Nam ca sĩ của năm" tại giải thưởng Cống hiến 2024.

Tối 27/3, lễ trao giải Cống hiến 2024 diễn ra vinh danh nhiều gương mặt có thành tích nổi bật trong lĩnh vực thể thao và âm nhạc. Trong đó 2 giải thưởng lớn là "Nữ ca sĩ của năm" và "Nam ca sĩ của năm" lần lượt thuộc về Hòa Minzy và Đen Vâu.

Nhận giải thưởng "Nữ ca sĩ của năm", Hòa Minzy hồi hộp và xúc động chia sẻ quan trọng nhất đối với một người nghệ sĩ là tình yêu thương của tất cả khán giả, đó là chiếc cúp danh giá nhất. Nữ ca sĩ bày tỏ trong 10 năm hoạt động nghệ thuật vừa qua, luôn cố gắng tìm ra một Hòa Minzy đặc sắc nhất. Và năm 2023, đã làm được điều đặc biệt là truyền tải những giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc đến khán giả.

hoa-minzy-va-den-vau-nhan-giai-thuong-cong-hien

Hòa Minzy nhận giải thưởng "Nữ ca sĩ của năm" tại giải Cống hiến 2024

Hòa Minzy cũng nhắc đến con trai với lời xin lỗi khi bận rộn đi diễn, không thể dành nhiều thời gian cho bé.

"Mẹ xin lỗi vì con đã phải bớt những buổi vui chơi cùng con để mẹ có thể đi biểu diễn, phục vụ bà con khắp nơi. Mẹ yêu con và mẹ đã mang về cho con giải thưởng nữa rồi đây" - Hòa Minzy chia sẻ.

hoa-minzy-va-den-vau-nhan-giai-thuong-cong-hien-1

Hòa Minzy vừa tất bật chạy show, vừa chăm sóc con trai 5 tuổi

Về phía Đen Vâu, nam rapper được xướng tên cho 2 hạng mục là "Nam ca sĩ của năm" và "MV của năm" với thành công của sản phẩm âm nhạc "Nấu ăn cho em". Phát biểu nhận giải, Đen Vâu như thường lệ bày tỏ sự cảm kích khi dòng nhạc Rap được giới chuyên môn lẫn khán giả đón nhận.

hoa-minzy-va-den-vau-nhan-giai-thuong-cong-hien-4

Đen Vâu có được nhiều thành công với MV "Nấu ăn cho em"

Đen Vâu cũng khiêm tốn chia sẻ bản thân đang "gặp thời" nên mới có được những thành công như hiện tại, không chỉ tại giải thưởng Cống hiến mà còn ở nhiều giải thưởng, chương trình khác.  

"Tôi cũng chẳng khiêm tốn lắm đâu, chơi rap mà, cũng có cái cao ngạo của riêng mình, nhưng may thay cặp mắt còn thu được vào những hình ảnh của biết bao sự cố gắng, đôi tai còn nghe được thanh âm của biết bao sự lao động ngoài kia để biết mình thật sự may mắn.

Tôi biết rõ là tôi gặp thời. Không gặp thời, một rapper chả mơ đoạt giải Cống hiến! May cho tôi khi tôi xuất hiện vào một thời đại âm nhạc cởi mở và bao dung. Xin cảm tạ những niềm yêu thương, những niềm trân trọng" - Đen Vâu chia sẻ.

hoa-minzy-va-den-vau-nhan-giai-thuong-cong-hien-3

Nam Rapper luôn gây thiện cảm với âm nhạc chất lượng, tử tế theo đuổi nhiều năm qua

Tại lễ trao giải cống hiến, một số nghệ sĩ ở lĩnh vực âm nhạc cũng được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng như:

Album của năm: Minh tinh - Văn Mai Hương

Bài hát của năm: À Lôi - Double2T

Nghệ sĩ mới của năm: Double2T

Nhà sản xuất của năm: DTAP

Chương trình của năm: Đỗ Bảo & Friends - Một mình bao la 

Chuỗi chương trình của năm: Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2023

Ấn tượng cống hiến: Kỷ niệm 100 năm ngày sinh nhạc sĩ Văn Cao - Chương trình nghệ thuật Đàn chim Việt 

Thảo