Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đồng loạt chăm khoe sắc, CĐM lập tức so kè: 'Người tám lạng, kẻ nửa cân'

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên có màn khoe sắc ở cùng một thời điểm khiến cộng đồng mạng lập tức có màn so sánh.

Hồ Ngọc HàLệ Quyên là 2 mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt. Một người mang danh xưng "nữ hoàng giải trí", một người được gọi với cái tên "nữ hoàng phòng trà" và dù khi tuổi đã đã ở ngưỡng 40 thì cả hai vẫn luôn khiến công chúng trầm trồ khi sở hữu sắc vóc cực chuẩn cùng thần thái sang chảnh, quyến rũ.

Sở hữu những lợi thế lớn về ngoại hình, chính vì thế Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thường xuyên có những màn khoe dáng khiến bao người thương nhớ. Mới đây nhất, bà mẹ ba con Hồ Ngọc Hà đã có khoảnh khắc cực ấn tượng khi khoe đôi chân dài miên man, lên đồ cực sành điệu và nhận về hàng loạt lời khen ngợi của CĐM và người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đồng loạt chăm khoe sắc, CĐM lập tức so kè: 'Người tám lạng, kẻ nửa cân' Hồ Ngọc Hà đầy quyến rũ. Ảnh: Internet

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cũng có màn khoe nhan sắc cực gắt. Tuy nhiên trái ngược với "nữ hoàng giải trí" khi lên đồ sành điệu thì Lệ Quyên lại khoe nhan sắc với gương mặt mộc, bộ đồ tập bó sát người cũng giúp "nữ hoàng phòng trà" tôn được lợi thế hình thể đẹp của mình.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đồng loạt chăm khoe sắc, CĐM lập tức so kè: 'Người tám lạng, kẻ nửa cân' Lệ Quyên khoe dáng chuẩn. Ảnh: FBNV

Cả hai cùng khoe dáng một lúc khiến cộng đồng mạng không khỏi so sánh và cho rằng vẻ đẹp của cả hai hiện tại cũng "người chín, người mười". 

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân thiết của làng giải trí Việt. Tuy nhiên đến năm 2015, cặp bạn thân này bắt đầu "cạch mặt" nhau khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Ngay sau đó, xuất hiện những tin đồn cho rằng Lệ Quyên thân thiết với vợ đại gia Châu Đăng Khoa – tình cũ của Hồ Ngọc Hà chính là là nguyên nhân dẫn đến chuyện tình bạn của cả hai không được trọn vẹn.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đồng loạt chăm khoe sắc, CĐM lập tức so kè: 'Người tám lạng, kẻ nửa cân'
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đồng loạt chăm khoe sắc, CĐM lập tức so kè: 'Người tám lạng, kẻ nửa cân' Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp chị em thân thiết. Ảnh: Internet

Giờ đây, sau khi "cạch mặt" nhau, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chẳng còn nhắc đến nhau thậm chí cả hai còn ngó lơ nhau tại sự kiện. Mặc dù vậy, không ít người vẫn mong chờ ngày cả hai tái hợp, nối lại tình bạn một thời khiến bao người ngưỡng mộ.