HLV Văn Sỹ Sơn: "Trọng tài nghiêng về Hà Tĩnh, dung túng cái xấu"

Trận đấu giữa CLB Hà Tĩnh và CLB Quảng Nam mang đến một bầu không khí đầy kịch tính và căng thẳng. Ngay từ hiệp 1, sự quyết liệt đã hiện rõ, khi tiền đạo Noel Mbo của Hà Tĩnh bị phát hiện có hành động đánh nguội đối thủ ở phút thứ 18. Sau khi xem lại tình huống qua VAR, trọng tài chính quyết định phạt thẻ vàng cho cầu thủ đội chủ nhà.

Hà Tĩnh cầm hòa Quảng Nam trong trận cầu đầy kịch tính.

Khi trận đấu tiến đến những phút cuối, kịch tính càng lên cao sau một pha phạm lỗi nghiêm trọng của Eyenga Alain với Trọng Hoàng. Trọng tài chính rút lại thẻ vàng và đưa ra tấm thẻ đỏ cho Alain.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng, và để lại không ít tranh cãi. HLV Văn Sỹ Sơn tỏ ra bức xúc:

"Điều tôi không hài lòng nhất ở trận này là VAR. Có thể tôi vẫn tin vai trò của VAR trong việc hỗ trợ trọng tài xem lại tình huống và đưa ra nhận định. Nhưng khi đã đưa ra quyết định công khai thì không bao giờ có chuyện cầu thủ đánh nguội lại chỉ nhận thẻ vàng, chứ không nhận thẻ đỏ. Đó là hình ảnh rất xấu.

Noel Mbo mới là người đáng phải nhận thẻ đỏ, chứ không phải Eyenga Alain của Quảng Nam. Tôi thấy có điều gì đó khiến những đội bóng thấp bé như chúng tôi thường phải nhận kết quả bất lợi.

Ở đây có trọng tài, nhưng tôi vẫn nói thẳng, trọng tài nghiêng về đội chủ nhà, dung túng cái xấu. Nếu Mbo nhận thẻ đỏ, thế trận sẽ khác"