HLV Hà Nội FC khẳng định vẫn thắng nếu HAGL có Công Phượng

Sau chiến thắng trước HAGL, HLV trưởng Chun Jae-ho khẳng định Hà Nội FC vẫn chiến thắng kể cả khi đội bóng phố Núi có sự phục vụ của Công Phượng.

Hà Nội FC đánh bại HAGL ở trận cầu thiếu vắng chân sút Công Phượng do bị sốt. Trước ý kiến cho rằng HAGL thua vì thiếu ngôi sao Nguyễn Công Phượng (bị ốm), ông Chun Jae-ho chia sẻ:

"Công Phượng quan trọng với HAGL, nhưng bóng đá là lối chơi tập thể. CLB Hà Nội chưa thua ở sân nhà trong 10 năm qua, nên tôi nghĩ kể cả có Công Phượng, chúng tôi vẫn sẽ thắng HAGL. Tôi cũng nói luôn là CLB Hà Nội có thành tích tốt như bây giờ không phải do đóng góp của riêng cá nhân nào mà là tập thể.

HLV Hà Nội FC khẳng định vẫn thắng nếu HAGL có Công Phượng HLV Hà Nội FC khẳng định vẫn thắng nếu HAGL có Công Phượng. Ảnh: Internet

Trong suốt một tuần chuẩn bị cho trận gặp HAGL, tôi nói với các học trò rằng đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng. Toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ, thật may là không ai chấn thương. Hiệp một chúng tôi kiểm soát bóng không tốt bằng HAGL nhưng sau đó đã lấy lại thế trận và giành được kết quả như ý".

Tiền vệ Phạm Đức Huy không tổn thương phần cứng mà chỉ bị rách da vùng đầu, phải khâu 3 mũi sau trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL, thuộc vòng 13 V-League tối 14/8. Theo kết quả chụp CT, chấn thương lần này của Đức Huy không quá nặng cũng như tổn thương bên trong. 

HLV Hà Nội FC khẳng định vẫn thắng nếu HAGL có Công Phượng Hà Nội FC chính thức vô địch lượt đi sau chiến thắng trước HAGL. Ảnh: Internet

Hà Nội FC đã vô địch lượt đi V.League 2022 với khoảng cách 7 điểm so với HAGL cũng như 6 điểm so với SLNA. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, Hà Nội FC chưa thể yên tâm trong thời gian tới.

Ông nói: “Hiện tại vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Hà Nội FC đang dẫn đầu nhưng tôi luôn nhấn mạnh với các cầu thủ rằng chỉ cần một chút lơ là thôi là kết quả sẽ đi xuống. Vì thế tôi yêu cầu họ phải nỗ lực, hướng đến sự chuẩn bị tốt cho tới tận trận đấu cuối cùng”.

CLB Hà Nội vô địch lượt đi V-League 2022 với 26 điểm, bỏ xa đội nhì SLNA (20 điểm) và HAGL (đứng thứ ba với 19 điểm). Vòng tới, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách Bình Dương.

HLV Hà Nội FC khẳng định vẫn thắng nếu HAGL có Công Phượng