HLV Chun Jae-ho vắng mặt ở trận gặp SLNA, tân binh CLB Hà Nội nói điều thật lòng

CLB Hà Nội vừa nhận tổn thất lớn trước thềm trận gặp SLNA, bên cạnh đó tân binh Tonci Mujan đã có những chia sẻ.

Được biết, ông Chun Jae-ho cùng một số thành viên ban huấn luyện CLB Hà Nội mắc Covid-19 nên không thể chỉ đạo trận gặp SLNA ngày 31/7 tới.

Vắng HLV trưởng sẽ là khó khăn của CLB Hà Nội ở trận gặp SLNA. Đây là trận đấu tâm điểm vòng 11 ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi đầu bảng của cả hai đội. CLB Hà Nội có lối chơi ban bật đẹp mắt còn SLNA là thế lực giàu truyền thống bậc nhất.

HLV Chun Jae-ho vắng mặt ở trận gặp SLNA, tân binh CLB Hà Nội nói điều thật lòng HLV Chun Jae-ho vắng mặt ở trận gặp SLNA, tân binh CLB Hà Nội nói điều thật lòng

Ngoài ra, ngoại binh Tonci Mujan được chỉ định trả lời truyền thông trước màn đối đầu giữa Hà Nội vs SLNA. Ngoại binh người Croatia thừa nhận: 

“Tôi chưa tìm hiểu kỹ về SLNA nhưng trong hôm nay hoặc ngày mai thông qua ban huấn luyện tôi sẽ biết thêm về cách chơi và chiến thuật của SLNA. Tôi nghĩ rằng ban huấn luyện cũng sẽ đưa ra những đấu pháp phù hợp để chúng tôi có được kết quả tốt trước Nghệ An”.

HLV Chun Jae-ho vắng mặt ở trận gặp SLNA, tân binh CLB Hà Nội nói điều thật lòng Tân binh Tonci Mujan có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội. Ảnh: Internet

Nói về bàn thắng đầu tiên ở trận ra mắt, Tonci Mujan tỏ ra hạnh phúc: “Tôi cảm thấy rất thú vị khi ghi bàn ngay ở trận ra mắt, nhưng cũng không bất ngờ lắm vì tôi đã chuẩn bị rất kỹ từ khi ở bên châu Âu. Tôi cảm thấy hợp với Hà Nội vì ở đây mọi người chơi thứ bóng đá kiểm soát, chuyền ban bật, tôi thấy đây là phong cách tốt nhất để tận hưởng bóng đá”.

Màn đọ sức giữa Hà Nội vs SLNA diễn ra vào 19h15 ngày 31/7 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ củng cố vững chắc ngôi đầu bảng V-League 2022.