Nhóm nhạc từng bị gắn mác thảm họa rục rịch trở lại sau gần 20 năm, 3 thành viên giờ ra sao?

Theo chia sẻ từ Hồ Gia Hùng, nhóm HKT đã tính đến vấn đề tái hợp. Tuy nhiên chuyện cụ thể ra sao thì vẫn chưa thể biết được, mọi thứ còn ở tương lai.

Xuất hiện tại đám cưới của TiTi vào tối ngày 23/4, Hồ Gia Hùng nhận được câu hỏi về việc liệu nhóm HKT có kế hoạch tái hợp?. Nam ca sĩ chia sẻ: "Thật sự mấy anh em cũng đang tính đến vấn đề đó, nhưng chưa biết như thế nào. Mọi người hãy chờ đợi, thời gian sẽ trả lời. Coi như đây là điều bí mật đi. Nếu mà có dịp hợp tác với nhau thì đó là điều rất hoàn hảo".

Câu trả lời từ Hồ Gia Hùng khiến người hâm mộ của HKT không khỏi mong chờ về màn tái ngộ sau gần 20 năm của 3 thành viên. Thậm chí có người còn mong HKT sẽ tổ chức liveshow và họ sẵn sàng mua vé để "đu idol" của tuổi trẻ một thời.

hkt-hoi-ngo-sau-20-nam-1
hkt-hoi-ngo-sau-20-nam-2

HKT tái hiện tại hình chụp nhóm chung sau gần 20 năm

Cũng tại tiệc cưới của TiTi, 3 thành viên HKT hiếm hoi xuất hiện chung sau nhiều năm. TiTi, Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt còn tạo dáng chụp ảnh giống hình ảnh nhóm thời còn đi diễn cùng nhau.

HKT ra mắt vào khoảng năm 2005, gây chú ý với phong cách thời trang, tóc tai độc lạ. Nhóm có một số ca khúc tạo tiếng vang như: Trú mưa, Nàng Kiều lỡ bước, Mặt trái của sự thật, Thêm một lần đau...HKT còn được truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin, trở thành hiện tượng của cư dân mạng quốc gia này. Tuy nhiên vì vẻ ngoài "quái dị", HKT bị đánh giá là "thảm họa âm nhạc" của Vpop.

hkt-hoi-ngo-sau-20-nam-7

Nhóm nhạc nam này từng bị đánh giá là "thảm họa" nhưng hiện tại lại được công chúng mong muốn trở lại

Sau khoảng 13 năm hoạt động, đến năm 2018, HKT tan rã, mỗi thành viên có hoạt động và cuộc sống riêng. Khoảng 6 năm qua, HKT mỗi người một ngã, trong khi TiTi và Lý Tuấn Kiệt giữ mối quan hệ thân thiết thì Hồ Gia Hùng lại gây tranh cãi vì lên tiếng đấu tố. Cụ thể Hồ Gia Hùng từng tiết lộ nhiều chuyện không hay về TiTi, cả hai "cạch mặt" nhau một thời gian dài vì mâu thuẫn, mãi đến gần đây mới có thể thoải mái đối diện trở lại.

hkt-hoi-ngo-sau-20-nam-3

Đám cưới TiTi là nơi để HKT hội ngộ sau nhiều năm xa cách

Hiện tại cả 3 thành viên HKT đều đã có gia đình. Hồ Gia Hùng lấy vợ tháng 3/2022 và có một cậu con trai. Tuy nhiên cả hai chia tay chỉ sau vài tháng kết hôn, hiện Hồ Gia Hùng đã có bạn gái mới.

Tháng 10/2022, Lý Tuấn Kiệt kết hôn tại Đà Lạt với bà xã Linh Rin, đến tháng 4/2023 cặp đôi có con gái đầu lòng. Trong khi đó TiTi vừa lấy vợ hôm 23/4, anh từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ và một cậu con trai riêng.

hkt-hoi-ngo-sau-20-nam-4

Lý Tuấn Kiệt là thành viên có chuyện tình cảm viên mãn nhất HKT

hkt-hoi-ngo-sau-20-nam-5

TiTi kết hôn lần 2 sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ và có 1 cậu con trai riêng

hkt-hoi-ngo-sau-20-nam-6

Hồ Gia Hùng và bạn gái hiện tại sau khi ly hôn vợ cũ chỉ sau vài tháng đám cưới

Thảo