Hết bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng sững sờ khi bị 'thế lực khủng' tấn công, phải làm mọi cách để ‘phục tùng’

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng khi bị "tấn công". Sự thật được làm rõ gây bất ngờ.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng phải "đau đầu" do dính đến đấu tố với bà Nguyễn Phương Hằng xoay quanh câu chuyện từ thiện. Cuối tháng 8/2021, nữ đại gia khẳng định nắm trong tay 1,9 kg giấy tờ sao kê tài khoản ngân hàng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, đồng thời đưa ra nhiều thông tin mang tính đơn chiều. Không nhẫn nhịn, "ông hoàng nhạc Việt" đã nhờ kiểm toán vào cuộc để khẳng định sự trong sạch và đệ đơn kiện bà Phương Hằng.

Hết bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng sững sờ khi bị 'thế lực khủng' tấn công, phải làm mọi cách để ‘phục tùng’ Đàm Vĩnh Hưng hứng chịu nhiều tai tiếng do dính đến đấu tố với bà Nguyễn Phương Hằng xoay quanh câu chuyện từ thiện

Hiện,  bà Phương Hằng đang bị tạm giam về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng quay trở lại sự nghiệp ca hát. Mới đây, nam ca sĩ gây chú ý khi quyết định phát hành card bo góc (tấm photocard in ảnh thần tượng được bo tròn 4 góc vô cùng khan hiếm). 

Hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, quyết định của Đàm Vĩnh Hưng được đánh giá vô cùng bắt trend. Trong livestream diễn ra cách đây không lâu, nam ca sĩ còn tuyên bố sẽ tặng card bo góc cho những người yêu mến mình. Tuy nhiên, do lượng fan quá đông nên nhiều người phàn nàn vì không thể nhận được món quà giá trị này.

Hết bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng sững sờ khi bị 'thế lực khủng' tấn công, phải làm mọi cách để ‘phục tùng’
Hết bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng sững sờ khi bị 'thế lực khủng' tấn công, phải làm mọi cách để ‘phục tùng’ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi quyết định phát hành card bo góc

Mãi đến sáng 7/8, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh bị "tấn công" từ những người không nhận được quà. Chính vì vậy, nam ca sĩ đã "năn nỉ" giám đốc sản xuất mở hầu bao, sản xuất thêm 200 hộp card bo góc nữa và  được chấp thuận.

Nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng: Tui bị “tấn công” bằng tin nhắn với những từ cảm thán như: Hic, huhu, haizzzz, xui quá, không may mắn, buồn, em không xứng đáng để nhận card bo góc sao anh?, bla…. Vì thế cho nên tui phải tránh bão bằng cách đi năn nỉ gdsx  ĐC  - người   bày ra “dự án hường” này hãy mở hầu bao ra duyệt cho tui thêm 200 hộp card nữa và đã được chấp thuận! Mai họ sẽ công bố danh sách 200 nữa! Mời các sĩ tử dò tên bảng vàng tại fanpage Đàm Vĩnh Hưng nhé.

Hết bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng sững sờ khi bị 'thế lực khủng' tấn công, phải làm mọi cách để ‘phục tùng’ Đàm Vĩnh Hưng bị fan "tấn công" vì không nhận được card bo góc

Ở phần bình luận, cư dân mạng không khỏi thích thú trước độ chiều fan từ phía Đàm Vĩnh Hưng. Được biết,  sau tiếng vang của MV "Anh lo cho em hết", Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục trình làng ca khúc mới mang tên "Em đổ anh chưa?". Với phần giai điệu sôi động, lời bài hát có nhiều câu trendy, thả thính, dự án lần này được kỳ vọng sẽ "làm mưa làm gió" các nền tảng phát hành.

>>> XEM THÊM: Khiến fan 'mất ăn mất ngủ' vì bị liệt nửa mặt, sức khỏe của Hari Won có còn ‘báo động đỏ’? 

Ảnh: Tổng hợp