Hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới Hồng Duy, vợ thạc sĩ gây sốt với nhan sắc cực phẩm

Đám cưới của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và vợ thạc sĩ đã diễn ra ở Gia Lai với sự góp mặt của bầu Đức cùng nhiều đồng đội tại CLB HAGL.

Vào ngày 19/5 mới đây, đám cưới của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và bà xã là Phạm Thị Kiều Oanh đã diễn ra tại Gia Lai. Cụ thể, nam cầu thủ diện bộ vest vô cùng lịch lãm, trong khi cô dâu xinh xắn hết nấc trong chiếc váy cưới lộng lẫy. Được biết, trước khi quyết định “về chung một nhà”, Hồng Duy và Kiều Oanh đã có 2 năm yêu đương mặn nồng.

dam-cuoi-tien-ve-nguyen-phong-hong-duy (10)
dam-cuoi-tien-ve-nguyen-phong-hong-duy (9)

Có thể thấy, vợ chồng “Duy Pinky” lựa chọn tone màu xanh trắng làm chủ đạo và trang trí không gian cưới bằng tràn ngập hoa tươi. Bên cạnh đông đảo người thân, bạn bè và các đồng nghiệp, ngày trọng đại của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy còn có sự góp mặt của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Ông gây sốt cõi mạng với khoảnh khắc nắm chặt hai tay đôi vợ chồng trẻ.

dam-cuoi-tien-ve-nguyen-phong-hong-duy (7)

Đặc biệt, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào khoảnh khắc cô dâu chú rể cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường. Như vậy, sau thời gian dài bên nhau, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và vợ thạc sĩ đã có cái kết đẹp. Ngoài ra, ít ai biết, bà xã Hồng Duy còn được mệnh danh là “tiểu thư phố núi”. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặn mà khiến không ít người phải xuýt xoa, trầm trồ.

dam-cuoi-tien-ve-nguyen-phong-hong-duy (3)
dam-cuoi-tien-ve-nguyen-phong-hong-duy (2)

Ngay sau đó, Hồng Duy - Kiều Oanh và hai bên gia đình đứng trên sân khấu ra mắt quan khách phía dưới. Cả hai đều không giấu được sự xúc động. Theo đó, các đồng đội đang thi đấu cho HAGL cùng Hồng Duy cũng được mời đến dự đám cưới tại Bình Phước vào ngày 28/5 tới đây.

dam-cuoi-tien-ve-nguyen-phong-hong-duy (5)
dam-cuoi-tien-ve-nguyen-phong-hong-duy (6)

Hồng Duy là tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam, anh sinh ra tại Bình Phước và là học viên cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tại CLB HAGL. Về phía bà xã nam cầu thủ, cô tên là Kiều Oanh, sinh năm 1995 tại Gia Lai. Vợ Hồng Duy gây chú ý không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp mà còn vì học vấn đáng ngưỡng mộ. Cô từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Việt Nam học Đại học Sư phạm Đà Nẵng. Đồng thời, Kiều Oanh còn được biết đến là con gái giám đốc của một công ty cao su có tiếng.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi