Hari Won mừng quýnh khi nhận quà Valentine từ người đàn ông không phải Trấn Thành

Hari Won không giấu nổi cảm xúc của mình khi nhận được món quà đầy ngọt ngào đến từ người đàn ông không phải Trấn Thành.

Vào ngày 14/2 vừa qua, Hari Won đã góp mặt tong một sự kiện của làng giải trí Việt. Tại đây, nữ diễn viên không giấu được niềm vui khi được gặp gỡ những người đồng nghiệp thân thiết. Đặc biệt bà xã Trấn Thành còn nhận được món quà vô cùng ngọt ngào và bất ngờ đến từ đàn em.

day-la-nguoi-dan-ong-tang-qua-va-1676431198.jpg
Hari Won nhận được quà Valentine từ người đàn em thân thiế. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó trong đoạn video được chia sẻ trên MXH, Hari Won đã được một người đàn ông thể hiện sự quan tâm, yêu mến khi tặng cô món quà ngày Valentine ngọt ngào là một hộp chocolate. Đó chính là S.T Sơn Thạch. Bất ngờ với món quà nhận được, Hari Won không quên nhắc đến ông xã của mình như hé lộ tình hình chưa nhận được quà từ chồng: "Trời ơi, đây là món quà Valentine đầu tiên hôm nay chị nhận. Người đàn ông của chị vẫn chưa có động tĩnh gì mà em tặng chị làm chị vui quá". 

day-la-nguoi-dan-ong-tang-qua-va-1-1676431198.jpg
 
day-la-nguoi-dan-ong-tang-qua-va-2-1676431198.jpg
Hari Won bất ngờ với món quà được tặng. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, món quà này còn trở nên ý nghĩa và nhiều tình cảm hơn khi S.T Sơn Thạch cho biết đây là món quà mà anh tự làm. Điều này khiến Hari Won không giấu nổi sự xúc động và tấm tắn khen ngon: "Ôi, lần đầu tiên chị ăn chocolate do một người đàn ông tự làm đó". 

day-la-nguoi-dan-ong-tang-qua-va-3-1676431198.jpg
 
day-la-nguoi-dan-ong-tang-qua-va-4-1676431198.jpg
Hari Won thưởng thức món quà một cách ngon lành. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, S.T Sơn Thạch cũng gửi lời chúc cho đàn chị sẽ sớm nhận được món quà Valentine của ông xã và cảm ơn vì cô đã thích món quà mà mình tự tay làm. Mặc dù đây là ngày lễ tình nhân, thế nhưng với S.T Sơn Thạch đây là ngày anh có thể thể hiện tình cảm, sự quý trọng đến những người bạn của mình, trong đó có đàn chị Hari Won.

330846653-569377775103756-687782-1676431198.jpg
Trấn Thành và Hari Won tình cảm vẫn rất mặn nồng. Ảnh: FBNV

Còn với Hari Won, sau món quà nhận được từ đàn em, cô đã có buổi tối hạnh phúc và lãng mạn bên ông xã Trấn Thành. Trên trang cá nhân, Trấn Thành thể hiện tình yêu với bà xã bằng bức hình cực tình cảm và kèm theo đó là lời nhắn gửi: "Thương vợ nhiều! Mỗi ngày đều là 1 ngày Valentine nhé". Sau những ồn ào về nghi vấn chia tay, Trấn Thành và Hari Won đang chứng minh cho mọi người thấy tất cả chỉ là đồn đoán thất thiệt và cả hai vẫn xứng là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt.