Hải Tú luôn giữ thói quen trước sau như một từ khi rộ tin yêu Sơn Tùng

Cư dân mạng tìm ra dấu hiệu cho thấy Hải Tú vẫn luôn có hành động ngầm khẳng định chủ quyền với Sơn Tùng, có lẽ Thiều Bảo Trâm không hề hay biết.

Vừa qua, Sơn Tùng đã bất ngờ đăng tải bức ảnh thể hiện sự giàu có của mình đó là ảnh chụp chiếc đồng hồ hàng hiệu. Và ngay lập tức tâm điểm của sự chú ý là việc Hải Tú đã nhanh chóng thả tim bài viết. Từ khi công khai trở lại mạng xã hội, nàng thơ của chủ tịch vô cùng chăm chỉ tương tác.

song-tung-1676376551.jpg
Sơn Tùng có động thái
tu-tung-1-1676376551.jpg
Hải Tú lập tức thả tim

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hải Tú có hành động như "khẳng định chủ quyền" với chủ tịch. Thực tế từ thời điểm trước và sau khi vướng nghi vấn yêu đương với Sơn Tùng, cứ mỗi khi nam ca sĩ cập nhật trạng thái mới Hải Tú lại vào tương tác lại, không chỉ thả tim mà còn bình luận.

Nhiều dân mạng cho rằng Thiều Bảo Trâm 8 năm mang tiếng là bạn gái tin đồn của Sơn Tùng nhưng chưa một lần dám thả tim chứ nói gì đến bình luận. Thế nhưng Hải Tú lại thoải mái làm điều đó, dù cô mới chỉ là nữ diễn viên độc quyền của Sơn Tùng không lâu. Đây chắc chắn là điều mà có lẽ nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa khó có thể lường trước được.

tu-tung-5-1676376606.jpg
 

Được biết dịp trước Tết, Sơn Tùng và Hải Tú đã bị chụp lén ảnh trong biệt thự riêng tại Nhà Bè. Cả hai cùng nhau ra vào biệt thự với biểu cảm vui vẻ. Theo như hé lộ của người chụp ảnh, cặp sao đã cùng nhau có một số hành động rất đời thường trong ngày cúng ông Công, ông Táo.

Hải Tú sinh năm 1997, cô chính thức là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng vào năm 2020. Tuy nhiên sau khi tham gia đúng 1 MV, nàng thơ đã lập tức vướng ồn ào có quan hệ tình cảm với chủ tịch và sự nghiệp bỏ ngỏ đến tận bây giờ. Việc hình ảnh riêng tư của cả hai tại biệt thự ở Nhà Bè được lan truyền khiến nhiều người tin vào mối quan hệ của cả hai là sự thật.

tu-tung-7-1676376551.jpg
Sơn Tùng Hải Tú bị soi ảnh ở chung nhà

Thiều Bảo Trâm bằng tuổi Sơn Tùng, cô suốt nhiều năm liền luôn bị đồn là bạn gái của Sơn Tùng tuy nhiên cả hai chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định. Năm 2021, cả hai vướng ồn ào chia tay, nghi vấn có "trà xanh". Sự việc liên tục bị thổi bùng và thêu dệt khi người trong cuộc chọn cách giữ im lặng. Đến tận bây giờ mối quan hệ của bộ ba Hải Tú, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn là câu hỏi khiến bao người thắc mắc.

Ảnh: Tổng hợp