Hai thương vụ coi như 'Here we go' ở OTF, M.U tạo bước ngoặt chuyển nhượng

Giờ đây, với việc Erik ten Hag ở lại, Manchester United phải tiếp tục công việc tái tái thiết đội hình trong kỳ chuyển nhượng.

Nhiệm vụ phía trước của Quỷ đỏ rất thực tế. Họ cần một hậu vệ thay thế Raphael Varane, một tiền đạo để thay thế Anthony Martial, và một tiền vệ sẽ thay thế Casemiro, vốn được cho là sẽ ra đi trong hè năm nay.

Hai cầu thủ chắc chắn ra đi trong hè này.

Ngân sách chuyển nhượng của Man United khá hạn chế và một khi ba thương vụ đó được ký kết, có thể sẽ không còn nhiều tiền để nửa đỏ thành Manchester có thể thực sự hướng tới một kỳ mua sắm thành công.

Nhưng một kế hoạch đang dần hình thành, qua đó giúp Man Utd tạo thêm dòng tiền để nâng cấp đội hình trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Manchester United liên tục được cho là có ý định chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace trong những tuần gần đây, đặc biệt là kể từ khi anh lập cú đúp vào lưới Quỷ đỏ vào đầu tháng 5.

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào Man Utd có đủ khả năng chi trả cho cầu thủ này. Dù vậy, Man Utd vẫn tự tin thực hiện thỏa thuận bởi họ có thể kiếm được tiền từ Mason Greenwood và Jadon Sancho - hai cầu thủ không còn tương lai tại Old Trafford.

The Athletic xác nhận Man Utd chắc chắn bán đứt Greenwood và Sancho trong hè năm nay. Với tình hình đang diễn ra, khả năng cao Fabrizio Romano sẽ sớm "here we go" cả hai thương vụ này để Quỷ đỏ nhanh chóng bổ sung nhân sự.

Juventus đang nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với Greenwood. Truyền thông Italy đồng loạt cho hay các điều khoản cá nhân đã được thỏa thuận giữa câu lạc bộ và cầu thủ. Man United muốn mức phí rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Cả hai không còn tương lai ở Old Trafford.

Jadon Sancho cũng đang được rao bán. Gần nhất BBC Sport đưa tin Man United đang muốn thu về 40 triệu bảng cho thương vụ này. Bất chấp lỗ gần một nửa, Man United không có ý định cho Sancho quay trở lại, khi chọn đặt niềm tin vào Ten Hag.

Sự ra đi của cả hai cầu thủ giúp giải phóng tiền lương, đồng thời thúc đẩy quỹ chuyển nhượng của câu lạc bộ. Khi ấy, Man Utd sẽ tạo bước ngoặt chuyển nhượng, qua đó mở đường để Olise có thể cập bến Old Trafford.

Olise, 22 tuổi, sẽ là một bản hợp đồng rất đáng để kỳ vọng. Anh đã chứng minh được năng lực ở Premier League, trong khi đó tuổi đời còn trẻ cùng với tiềm năng cao, hứa hẹn sẽ tiến bộ hơn nữa.

Cầu thủ người Pháp sẽ bổ sung bàn thắng và sự sáng tạo cho hàng công. Olise mang tới sự trợ giúp cho tiền đạo Rasmus Hojlund với sức mạnh, khả năng càn lướt cộng thêm tốc độ đáng gờm.

Mùa trước Olise đóng góp 10 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo sau 19 trận. Việc in dấu giày vào 16 bàn thắng dù gặp chấn thương phải nghỉ dài hạn ở Premier League là rất ấn tượng. Do đó, Man Utd có thể làm mới hàng công bằng cách đẩy đi Sancho, Greenwood và chiêu mộ Olise.