Giữa ồn ào 'cắm sừng' Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại bị 'kỳ thị' khi chuẩn bị tái xuất

Song Hye Kyo nhận về nhiều chỉ trích khi chuẩn bị tái xuất trong phim mới.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo bất ngờ bị réo gọi khi xuất hiện tin đồn nữ diễn viên "cắm sừng" chồng cũ Song Joong Ki. Mặc cho những ồn ào đang bủa vây, người hâm mộ vẫn đặt niềm tin vào nữ diễn viên và bác bỏ mọi đồn đoán vô căn cứ này.

Song Joong Ki đón tin cực vui liên quan đến vợ cũ Song Hye Kyo

Tuy nhiên mới đây, Song Hye Kyo lại nhận về chỉ trích từ một bộ phận cư dân mạng bởi màn hiện diện sắp tới trong bộ phim mới The Glory. Trong phim, nữ diễn viên đóng cùng bạn diễn kém tuổi Lee Do Hyun và sự kết hợp này được cho là không phù hợp.

Song Hye Kyo chứng minh nhan sắc 'vượt thời gian' khi so kè bên 'nữ hoàng cảnh nóng'

Đáng chú ý, cứ mỗi lần đóng phim cùng bạn diễn kém tuổi, người đẹp tuổi 40 này thường xuyên vướng vào những nghi vấn tình cảm, trong khi diễn xuất của cô đều không được dư luận đánh giá cao hay có những cải thiện so với trước đây.

Một số lời bình luận của cư dân mạng:

- Song Hye Kyo sẽ không bao giờ thoát khỏi những lời chỉ trích nếu tiếp tục hợp tác với những bạn diễn trẻ tuổi hơn.

- Cô ấy đang muốn tìm kiếm một Song Joong Ki thứ hai sao?

- Song Hye Kyo luôn dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn, đó là xu hướng hay sao?

- Song Hye Kyo không bao giờ thay đổi hình ảnh của mình, luôn là một kiểu nhân vật giống nhau, chỉ là với những bạn diễn khác nhau

Song Joong Ki đón tin cực vui liên quan đến vợ cũ Song Hye Kyo Song Hye Kyo không được đón nhận khi tái xuất màn ảnh. Ảnh: Internet

Được biết, Song Hye Kyo hiện đang bắt đầu ghi hình cho bộ phim The Glory. Khác với những bộ phim tình cảm trước đó Song Hye Kyo tham gia, The Glory là bộ phim tâm lý, trả thù. Do vậy, người hâm mộ không khỏi kỳ vọng về sự hiện diện ấn tượng và đột phá của nữ diễn viên trong tác phẩm mới này. Tuy nhiên, những đánh giá ban đầu của phần đông khán giả khiến cho The Glory có lẽ sẽ khó khăn trong việc chinh phục với khán giả hơn.