Giữa lúc Shark Bình - Phương Oanh như cặp chim ri, vợ đem thứ cả đời ra nói, thái độ không khoan nhượng

Vợ shark Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc được khuyên nên im lặng trước ồn ào của mình và chồng.

Suốt 1 tháng vừa qua, lùm xùm của Phương Oanh - shark Bình - Đào Lan Hương gây xôn xao dư luận. Nguồn cơn của ồn ào bắt nguồn từ việc loạt khoảnh khắc nam doanh nhân tình tứ cùng Quỳnh Búp Bê. Sau đó, cô cũng lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. 

Về phía vợ nam doanh nhân cũng có những động thái đáng chú ý khi liên tiếp có những hành động cứng rắn, tỏ thái độ không khoan nhượng. Điển hình như mới đây, khi chứng kiến khoảnh khắc chồng và tình nhân tình tứ trong sinh nhật, ngay lập tức nữ doanh nhân đã lên tiếng. 

Giữa lúc Shark Bình - Phương Oanh như cặp chim ri, vợ đem thứ cả đời ra nói, thái độ không khoan nhượng Doanh nhân Đào Lan Hương liên tục có những hành động cứng rắn thể hiện thái độ trước chuyện chồng ngoại tình (Ảnh: Internet)

Theo đó, cô đã bóc trần con người thật của shark Bình cũng như thái độ của anh với các con khiến cư dân mạng xôn xao. Theo vợ doanh nhân Nguyễn Hòa Bình cho biết, hiện tại đã gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục. 

Giữa lúc Shark Bình - Phương Oanh như cặp chim ri, vợ đem thứ cả đời ra nói, thái độ không khoan nhượng Động thái cứng rắn của vợ shark Bình (Ảnh: Chụp màn hình)

Động thái cứng rắn trên khiến nhiều người chú ý. Và cũng như các bài đăng khác của doanh nhân này thì cũng có những luồng ý kiến trái chiều, một số ủng hộ và một số khác khuyên cô nên dừng lại, tránh để lùm xùm ngày càng căng thẳng. 

Giữa lúc Shark Bình - Phương Oanh như cặp chim ri, vợ đem thứ cả đời ra nói, thái độ không khoan nhượng Với vợ shark gia đình, con cái là thứ đáng giá nhất trong cuộc đời (Ảnh: internet)

Điển hình như 1 bình luận phía dưới bài viết có người chê cô "kém sang" khi liên tiếp "ăn miếng trả miếng" với chồng và Phương Oanh. Quan điểm của người này, việc lôi con vào là không nên mặc dù bản thân rất ghét người thứ 3. 

Giữa lúc Shark Bình - Phương Oanh như cặp chim ri, vợ đem thứ cả đời ra nói, thái độ không khoan nhượng Vợ shark Bình không ngần ngại đáp trả khi được khuyên nên dừng lại, tránh việc lôi con vào lùm xùm (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phần mình, vị doanh nhân tài sắc 8X cũng đã nhanh chóng phản hồi. Cô bày tỏ với động thái cứng rắn: "Im lặng để con, gia đình suốt ngày thấy các hình ảnh ấy thì là đúng à!". Dòng bình luận trên của cô khiến nhiều người chú ý và để lại hơn 4,5 nghìn lượt tương tác. 

Nhiều người cho rằng, việc doanh nhân Đào Lan Hương cương quyết bảo vệ con cái, gia đình - chính là thứ cả đời với cô là đúng. Một số khác cũng mong giữa cô và chồng sớm tìm được tiếng nói chung, giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. 

Giữa lúc Shark Bình - Phương Oanh như cặp chim ri, vợ đem thứ cả đời ra nói, thái độ không khoan nhượng Khoảnh khắc shark Bình - Phương Oanh tình tứ (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào đúng dịp sinh nhật của mình, Nam trong Hương vị tình thân đã có những chia sẻ khoảnh khắc được shark Bình tổ chức sinh nhật. Cô cũng có những lời nhắn gửi đến bản thân mình khi bước sang tuổi 33. 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng đã để lại những lời chúc bình luận. Song đâu đó vẫn xuất hiện những ý kiến mỉa mai, thậm chí là trù ẻo từ một bộ phận người dùng mạng xã hội.