Georgina bốc lửa, lộ vòng 3 căng tròn bên cạnh Ronaldo

Georgina Rodriguez khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vòng một khủng khi đi nghỉ cùng Cristiano Ronaldo. Người đẹp 30 tuổi hiện đang tận hưởng ánh nắng mặt trời tại điểm du lịch độc quyền mới nhất của Ả Rập Xê Út .
Georgina đang nghỉ lễ cùng Cristiano Ronaldo và các con. Cô không ngần ngại khoe những bức ảnh lộ vóc dáng nóng bỏng. Bạn gái của CR7 khoe vòng ba căng tròn trong chiếc quần lọt khe màu trắng.

Cô và Ronaldo mỉm cười thích thú khi tạo dáng dưới biển. Nhưng Georgina mới là người thu hút sự chú ý trong những bức ảnh nghỉ dưỡng của họ. Cặp đôi đã chụp rất nhiều ảnh cả gia đình cùng nhau trên bãi biển và trên du thuyền.

Cô chia sẻ những bức ảnh chụp tại khách sạn Nujuma của mình, nơi bạn có thể thuê một biệt thự ba phòng ngủ với giá 12.746 bảng Anh một đêm, khiến gần 61 triệu người theo dõi trên Instagram kinh ngạc.

Người đẹp mặc quần bó để khoe vòng 3 căng tròn. Cô từng khoe một bức ảnh tự sướng nóng bỏng trước gương, khoe trọn khe ngực trước khi một bức ảnh khác phô bày trọn vẹn vòng ba của cô.
Bạn gái của Ronaldo gần đây trông rất xinh đẹp trong bộ đồ màu hồng khi đi nghỉ mát.
Cô ấy đã tỏa sáng trong chiếc váy kim cương này vào tháng 1.
Georgina đã thu hút gần 61 triệu người theo dõi trên Instagram.
Ronaldo dường như đang vượt qua nỗi thất vọng ở EURO 2024.
Anh vẫn duy trì được thể lực của mình mặc dù đang trong kỳ nghỉ