GenZ học giỏi, năng động rủ nhau “chốt” học bổng Trường ĐH FPT

Những suất học bổng 100% từ Trường ĐH FPT khiến hội gen Z top đầu sớm xác nhận nhận học bổng để được học tập trong môi trường sáng tạo, phát triển bản thân với nhiều trải nghiệm mới.

Nhận học bổng, thực hiện giấc mơ công nghệ

Liên tiếp đạt giải trong các cuộc thi STEM Sinh học, Hoá học, Vật lý do Trường THPT Trần Hưng Đạo (Đăk Nông) tổ chức năm 2023, Giải Nhì Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm 2024 và được tham gia vòng thi cấp quốc gia; các môn khoa học tự nhiên, công nghệ là sở trường và niềm yêu thích của Đặng Nguyễn Việt Hoàng. Do đó, khi biết tới Trường ĐH FPT với những thế mạnh trong đào tạo công nghệ, nam sinh này đã mong muốn trở thành sinh viên của Trường.

10 Bai PR Hoc bong FPTU 2024_anh 1

Việt Hoàng sớm xác nhận học bổng 100% vào Trường ĐH FPT

Suất học bổng Học đường 100% mà Trường ĐH FPT trao tặng như mở ra cơ hội để Hoàng hiện thực hoá ước mơ nên Hoàng đã ngay lập tức xác nhận nhận học bổng.

Anh chàng dự định học chuyên ngành Digital Marketing. “Được học tập bằng giáo trình nước ngoài, mình nghĩ sẽ tiếp cận được nhiều kiến thức, xu hướng công nghệ mới để ra trường có công việc đúng ngành”, Việt Hoàng chia sẻ.

Bên cạnh học tập, Hoàng còn là cá nhân tích cực trong các hoạt động phong trào, Đoàn thanh niên tại THPT Trần Hưng Đạo (Đăk Nông). Thành sinh viên ĐH FPT, Hoàng tin môi trường giàu trải nghiệm ở đây sẽ tạo điều kiện cho cậu phát triển bản thân hơn nữa. “Mình rất thích các hoạt động sinh viên, CLB, tham quan doanh nghiệp hay là học kỳ nước ngoài học tiếng Anh của Trường ĐH FPT. Vào trường nhất định mình sẽ tham gia đủ hết các hoạt động này”, Hoàng nói.

Học bổng vào ĐH, không lo về tài chính

hg

Tuyết Trân đã sớm xác nhận học bổng vào Trường ĐH FPT

Nguyễn Thị Tuyết Trân là nữ sinh duy nhất của Trường THPT Lương Định Của (Cần Thơ) được nhận suất học bổng Học đường 100% từ Trường ĐH FPT với bề dày thành tích trong học tập và phong trào Đoàn trường.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện kinh tế ở mức trung bình, Trân chia sẻ, bố mẹ có nhiều lo toan khi nữ sinh này đặt chân đến trước ngưỡng cửa đại học. Vì vậy cô bạn thấy may mắn khi được nhận học bổng của Trường ĐH FPT. Học bổng toàn phần kéo dài toàn thời gian học này đã giúp gia đình Trân bớt hẳn trăn trở về bài toán tài chính.

Cô bạn học cũng giỏi phong trào cũng siêu này kể: “Mình tìm hiểu và thấy Trường ĐH FPT có đủ tất cả những điều mình hằng mong ở một ngôi trường đại học hiện đại sáng tạo”.

Với nữ sinh Digital Marketing tương lai này, suất học bổng Trường ĐH FPT đúng như một món quà mở ra tương lai nhiều hy vọng tươi sáng mới.

Mê nhạc cụ truyền thống, “chốt” ngay học bổng

Lâm Song Toàn hiện là gương mặt học sinh tiêu biểu của THPT FPT Cần Thơ. Toàn cũng rất năng nổ trong các hoạt động phong trào, thích tìm hiểu về Vovinam và đặc biệt là hứng thú với nhạc cụ. Toàn học trên lớp và tự học ở nhà, hiện cậu biết chơi 3 loại nhạc cụ: sáo, guitar và violin.

jj

Song Toàn tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, hội thanh niên và mong muốn được phát huy sở trường này ở Trường ĐH FPT

Toàn đam mê công nghệ và mong muốn theo học chuyên ngành này ở đại học nên cậu quyết định sớm xác nhận nhận học bổng và đầu quân cho chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm của Trường ĐH FPT. Với Toàn, tương lai việc làm ngành công nghệ dành cho sinh viên Trường ĐH FPT rất rộng mở. Ngoài ra, cậu cũng không bỏ qua niềm đam mê nhạc cụ của mình: “Mình sẽ học thêm các loại nhạc cụ truyền thống, Vovinam và tham gia hoạt động CLB nữa”, Toàn hào hứng chia sẻ dự định khi vào Trường ĐH FPT.

Toàn cũng cho rằng, sớm xác nhận nhận học bổng Trường ĐH FPT, nam sinh không còn nỗi lo về tài chính khi theo học đại học. Dù vậy, anh chàng vẫn khẳng định: “Trước mắt mình sẽ tập trung học, ôn tập để có kết quả tốt trong kỳ thi THPT Quốc gia”.

Năm 2024 Trường ĐH FPT tuyển sinh các ngành: Công nghệ thông tin (Công nghệ ô tô số, Kỹ Thuật Phần mềm, Hệ thống thông tin, Trí tuệ nhân tạo, An toàn thông tin, Thiết kế mỹ thuật số), Quản trị kinh doanh (Digital Marketing, Kinh doanh quốc tế, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Tài chính); Công nghệ truyền thông (Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng), Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc và Ngôn ngữ Trung Quốc.

Thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển vào trường ĐH FPT khi: thuộc đối tượng xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh Hệ đại học chính quy năm 2024 của Trường; Đạt xếp hạng Top40 theo học bạ THPT năm 2024, Đạt xếp hạng Top50 theo học bạ THPT năm 2024 đối với thí sinh là người đầu tiên trong gia đình học đại học.

Chứng nhận xếp hạng THPT thí sinh thực hiện trên trang http://SchoolRank.fpt.edu.vn.

thuongnt