GAM Esports chính thức dừng bước tại CKTG 2022

Đội tuyển LMHT Việt Nam - GAM Esports chỉ thắng được 1 trận duy nhất tại lượt về và đã bị loại từ vòng bảng CKTG 2022.

Sáng ngày 16/10. các trận đấu cuối cùng của bảng C - CKTG 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam GAM Esports cùng các đối thủ DRX (seed 4 Hàn Quốc), Rogue (seed 1 Châu Âu) và TOP Esports (seed 2 Trung Quốc).

Tại lượt đi, GAM đã để thua 0-3 một cách cực kỳ đáng thất vọng và buộc phải thắng cả 3 trận tại lượt về để ôm mộng bước tiếp vào vòng Playoffs.

GAM Esports chính thức dừng bước tại CKTG 2022 203469

Ở trận đấu đầu tiên với Rogue, xạ thủ Style liên tục bị khai thác, trong khi Levi và Kiaya cũng không thể tạo ra sự khác biệt ở đường trên bởi họ đã thua một pha giao tranh 2v2.

Ở chiều ngược lại, cặp đôi Azir +Lucian bên phía RGE thi đấu quá xuất sắc, dập tắt luôn hy vọng của đội tuyển áo vàng đen.

Mặc dù thua đau trước RGE, fan hâm mộ của GAM vẫn tìm được phần nào sự an ủi nhờ pha gạt giò thành công TOP Esports. Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng với những pha ăn miếng trả miếng liên tục từ 2 đội.

Ở cuối trận, TES quá ham phá nhà và phải nằm xuống trước khúc ru tử thần tới từ Kathus trong tay Levi, GAM sau đó đã hồi mã thương và có cho mình ván thắng đầu tiên cũng như duy nhất của họ tại CKTG 2022.

GAM Esports chính thức dừng bước tại CKTG 2022 203470

Sau trận đấu, cả khán đài đã hô vang tên Levi vì màn trình diễn quá mức xuất sắc của anh ở vị trí đi rừng. Nhiều người cũng thừa nhận rằng đây là trận đấu hấp dẫn nhất từ đầu giải đấu đến giờ.

Chiến thắng của GAM đã cũng đồng nghĩa với việc TES phải xách va li về nước, một cú sốc cực lớn với các fan hâm mộ Trung Quốc. Chỉ ít phút sau khi trận đấu kết thúc, từ khóa "GAM vs TES" cũng ngay lập tức lọt top tìm kiếm tại Trung Quốc, đủ thấy CDM nước này đang thất vọng tới nhường nào.

GAM Esports chính thức dừng bước tại CKTG 2022 203466

Sau trận thắng TES, rất tiếc là GAM không thể có thể có thêm bất cứ ván thắng nào khác và vẫn bảo trì vị trí bét bảng tại bảng C, một kết quả không mấy vui vẻ gì với đại diện hạt giống số 1 của khu vực Việt Nam.

Dẫu vậy, các fan vẫn có thể tự an ủi mình rằng các đối thủ tại bảng này quá mạnh và dù sao thì GAM cũng đã tạo ra được dấu ấn đáng nhớ tại giải đấu lần này.

Trên thực tế sau trận đấu, không còn quá nhiều người hướng mũi rìu về phía GAM Esports như tại lượt đi, bởi dù có thua thì họ cũng đã thua đẹp và không khiến người xem nuối tiếc vì đã thức khuya dậy sớm để theo dõi.

GAM Esports chính thức dừng bước tại CKTG 2022 203457

Lịch thi đấu CKTG 2022 LMHT mới nhất hôm nay

Highlights GAM vs TES [Vòng Bảng - Ngày 7 - CKTG 2022][16.10.2022]