Ferdinand chỉ ra cầu thủ giúp Arsenal mạnh hơn Man City

Trái ngược với sự rầm rộ trên TTCN của các ông lớn khác tại Premier League như Manchester United, Chelsea hay Tottenham Hotspur, Man City lại bất ngờ án binh bất động.

TTCN hè 2024 còn 2 tuần nữa sẽ đóng cửa nhưng đến thời điểm hiện tại, The Citizens chỉ đón 1 tân binh duy nhất là tiền đạo Savio của Troyes với giá 20 triệu bảng. Thậm chí đội chủ sân Etihad còn phải chia tay một số trụ cột, nổi bật trong số đó là tiền đạo Alvarez.

Ngôi sao người Argentina gia nhập Atletico Madrid hồi đầu tháng này với giá 70 triệu bảng kèm 20 triệu bảng phụ phí. Chân sút 24 tuổi gia nhập Man City từ River Plate hè năm 2022 nhưng 2 mùa bóng khoác áo các nhà ĐKVĐ Premier League, cầu thủ sinh năm 2000 chỉ đóng vai trò kép phụ cho trung phong Erling Haaland.

Alvarez rời Man City hè này.

Dù vậy, theo quan điểm từ huyền thoại Man United, Ferdinand, quyết định chia tay Alavarez có thể khiến The Citizens đánh mất vị thế tại Premier League.

Thời điểm hiện tại, tôi sẽ nói Arsenal mạnh hơn Man City vì Alvarez đã ra đi. Cậu ấy sở hữu đầu ra bàn thắng vô cùng ấn tượng. Alvarez cũng thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng, hơn 20 pha lập công khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị là thành tích miễn chê”, Ferdinand nói trên sóng TNT Sports.

Mùa trước, Alavez ra sân 44 trận trên mọi đấu trường, ghi được 16 bàn thắng và có 11 kiến tạo, góp công lớn giúp Man City có lần thứ 4 vô địch Premier League.