FA Cup: Gia đình chia rẽ vì 2 nửa thành Manchester

 

Gia đình Rossiter-Wilkinsons, từ Stockport, mong chờ không khí sẽ nóng lên khi Manchester United và Manchester City đấu với nhau vào ngày 3 tháng Sáu. Marie Rossiter-Wilkinson, màu xanh da trời và Dan Wilkinson, màu đỏ, nghĩ rằng họ đang ở trong một "tình huống đôi bên cùng có lợi".

Marie và Dan đã chia sẻ lòng trung thành với các đội của thành phố Manchester. Marie nói: "Nó luôn luôn vui vẻ. Chúng tôi không thường xuyên thất vọng về bóng đá. Giữa các chàng trai có hơi nóng nảy nhưng tôi có xu hướng chỉ cười về điều đó."

FA Cup: Meet the family split between Manchester City and Manchester United - Bóng Đá

 Gia đình chia 2 màu xanh - đỏ.

Dan nói thêm: "Cuối cùng thì đó cũng là một trò đùa vui. United không được kỳ vọng sẽ thắng nên không có áp lực trong khi Man City được kỳ vọng sẽ thắng."

Marie ngắt lời: "Chúng tôi sẽ thắng - không phải là 'được kỳ vọng'. Chúng tôi sẽ thắng!"

Pha áo đỏ đã chỉ ra những đội mà Man United từng ngăn giành được cú ăn ba danh hiệu quý giá mà Man City đang cố gắng giành lấy. Dan nói: "Liverpool, Everton và – lần này – có thể là City."

Ông hy vọng việc đánh bại City vào cuối tuần sẽ báo hiệu sự trở lại của những ngày vinh quang, thay thế vị trí dẫn đầu của đội bóng áo xanh: "Chúng ta đều biết nó chuyển đổi như thế nào. Đó là tiền. City đã làm được, Chelsea đã làm được, PSG đã làm được. United luôn có tiền nhưng chưa bao giờ có chủ sở hữu giàu có. Hy vọng rằng trong vài tháng tới, chúng tôi sẽ có được ông chủ giàu có đó và trở lại đỉnh cao một lần nữa!"

FA Cup: Meet the family split between Manchester City and Manchester United - Bóng Đá

 Hai vợ chồng đã là kình địch trong nhiều năm.

Ngay cả những đứa trẻ trong gia đình, chị em họ Ruby và Billie, cũng sẽ mặc áo đấu của 2 đội ở trận chung kết. Câu lạc bộ của bé Ruby được quyết định bởi bố cô bé, Lee - một cổ động viên của City. "Đó là một điều không thể thương lượng. Cha mẹ vợ của tôi và gia đình cô ấy đều là màu đỏ. Họ đã cố gắng thúc đẩy, và bố tôi đã cố gắng thúc đẩy, nhưng con tôi sẽ luôn là một người hâm mộ City. Chúng tôi sẽ giành cú ăn ba. United sẽ không ngăn cản được chúng tôi."

Mẹ của Billie, Tyler, đã không cho con mình khoác áo Man City vì chồng cô - người ủng hộ Man United - khẳng định đứa con đầu lòng của họ sẽ phải chọn màu đỏ: "Mặc dù con tôi không thể đưa ra quyết định của riêng mình. Khi nó đủ lớn để nói, nó sẽ nói với chúng tôi rằng nó là một Blue thực sự."

FA Cup: Meet the family split between Manchester City and Manchester United - Bóng Đá

 Các em bé được bố mẹ chọn màu áo.

Việc này là có tiền lệ trog gia đình. Joel là một cổ động viên của M.U khi anh còn trẻ và những người thân thậm chí nói rằng anh trông giống như một "Paul Scholes thời trẻ". Beau-Rossiter Wilkinson, em gái của anh nói: "Tôi nghĩ rằng tôi nhớ đã nhìn thấy một bức ảnh của anh ấy trong bộ quần áo của United."

Bất cứ ai hỏi các thành viên khác nhau trong gia đình đội nào sẽ thắng và tỷ số sẽ là bao nhiêu, đều nhận được những câu trả lời rất khác nhau. Trận chung kết lớn đầu tiên giữa Man United và Man City sau nhiều năm sẽ không phải là trận derby đầu tiên của gia đình Rossiter-Wilkinsons, nhưng nó có thể là trận đấu thú vị nhất khi số lượng thế hệ đã được tăng lên.