Em gái Trấn Thành tự tin khoe mặt mộc và body thật sau 2 tháng sinh con

Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành tự tin khoe mặt mộc và body thật sau 2 tháng sinh con khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Mới đây, Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành tự tin tung ảnh khoe nhan sắc mặt mộc và body thật sau 2 tháng sinh con. Được biết, cô hạ sinh nhóc tì thứ 2 vào đúng dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Qua hình ảnh được chia sẻ, dù để mặt mộc nhưng em gái Trấn Thành vẫn rất xinh đẹp, tươi tắn. Đặc biệt body săn chắc gọn gàng của Huỳnh Mi không ai nghĩ đây là người mới sinh con được 2 tháng. Nhờ chăm chỉ tập luyện, em gái Trấn Thành đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Theo chia sẻ của Huỳnh Mi, mục tiêu của cô là còn giảm 3kg mỡ thừa là hoàn thiện. 

em-gai-tran-thanh-1-1678765844.jpg
Em gái Trấn Thành khoe body nuột nà sau 2 tháng sinh con khiến cư dân mạng trầm trồ, Ảnh FBNV

Trước đó, trong quãng thời gian mang thai, em gái Trấn Thành vẫn chăm chỉ tập luyện đặc biệt là bộ môn nâng tạ. Mục đích của việc tập luyện này là để hot mom sớm về dáng sau khi sinh con. Đoạn clip khiến nhiều người tranh cãi gay gắt song được biết đó là một phương pháp tập luyện được bác sĩ khẳng định tốt cho bà bầu trong ngưỡng cho phép. 

em-gai-tran-thanh-2-1678765844.jpg
Được biết, Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành sinh con vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Ảnh FBNV

MC Trấn Thành có 2 cô em gái ruột xinh xắn và cũng khá được nhiều người biết đến. Trong khi Uyển Ân nối gót anh trai hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Mi lại sớm có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn khi chuẩn bị lên chức mẹ lần hai. 

em-gai-tran-thanh-5-1678765936.jpg
Chồng Huỳnh Mi là Yung Man Kit (sinh năm 1990) đến từ Hong Kong có thời gian dài sống và làm việc ở Việt Nam. Ảnh internet

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học quốc tế, Huỳnh Mi đang theo đuổi lĩnh vực kinh doanh. Cô nàng nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ phía anh trai và gia đình trong bước đầu lập nghiệp. Xinh đẹp, tài năng và có một người bạn trai chiều chuộng, cuộc sống của Huỳnh Mi khiến bao cô gái mơ ước. Trên trang cá nhân, Huỳnh Mi chia sẻ khá nhiều hình ảnh về những chuyến du lịch trong và ngoài nước xa xỉ, ăn uống ở những nhà hàng sang trọng...

em-gai-tran-thanh-3-1678765844.jpg
Không giống Trấn Thành, Huỳnh Mi chọn con đường kinh doanh thay vì hoạt động nghệ thuật. Ảnh internet

Huỳnh Mi kết hôn với chồng tên Yung Man Kit (sinh năm 1990, người Hong Kong) ngày 13/1/2018 với quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện tại cặp đôi đang có cuộc sống viên mãn bên hai nhóc tì đáng yêu, kháu khỉnh.