Duy Mạnh nhận 'tố cáo' liveshow Tuấn Hưng nay lại gây ngỡ ngàng khi vạch trần 'âm mưu' khó đoán

Duy Mạnh bất ngờ hé lộ về âm mưu sau khi thừa nhận bản thân là người viết đơn tố cáo Tuấn Hưng với liveshow tại ban công nhà.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước thông tin Tuấn Hưng bị cơ quan chức năng "sờ gáy" khi tổ chức liveshow tại nhà trên phố Hàng Khay, Hà Nội. Sau liveshow này, nam ca sĩ đã phải lên làm việc với cơ quan chức năng.

Duy Mạnh gay gắt khi nói về Tuấn Hưng khiến CĐM xôn xao  Tuấn Hưng nhiều lần biểu diễn âm nhạc trên ban công nhà mình. Ảnh: Internet

Giữa lúc này, nam ca si Duy Mạnh - người từng có mâu thuẫn với Tuấn Hưng trong quá khứ bất ngờ tiết lộ việc anh là người tố cáo khiến netizen thêm phần hoang mang không biết giọng ca Kiếp đỏ đen đang nói thật hay đùa. Mới đây, Duy Mạnh đã tiếp tục có những chia sẻ liên quan đến những lời nói của mình.

Theo đó, Duy Mạnh phủ nhận chuyện anh tố cáo Tuấn Hưng bởi lẽ đó là điều khó có thể xảy ra bởi cách biệt địa lý, không ai làm phiền đến ai: “Tôi đang ở TP HCM, Tuấn Hưng là em trai của tôi, cậu ấy tổ chức một đêm diễn mấy nghìn người, ảnh hưởng đến khu vực lân cận, dân ở đó người ta ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, người ta không biết làm đơn hay sao mà phải đợi tôi làm đơn”.

Duy Mạnh gay gắt khi nói về Tuấn Hưng khiến CĐM xôn xao  Duy Mạnh phủ nhận chuyện tố cáo về liveshow của Tuấn Hưng. Ảnh: Internet

Dù phủ nhận chuyện là người viết đơn tố cáo đêm nhạc của Tuấn Hưng nhưng Duy Mạnh bất ngờ vạch trần một "âm mưu" khi cho biết người thân lân cận của Tuấn Hưng có “xúi” viết đơn tố cáo đêm nhạc ban công của giọng ca Cầu Vồng Khuyết.

“Có hai người thân nhất của Tuấn Hưng, một người bạn thân, một người trợ lý kiêm bầu show có ‘xúi’ tôi viết đơn, và hai cậu ấy cũng viết đơn. Tôi không viết, hai người ấy viết đơn xong nhờ tôi ký, và tôi cũng ký vào luôn”, Duy Mạnh cho biết.

Duy Mạnh nhận 'tố cáo' liveshow Tuấn Hưng nay lại gây ngỡ ngàng khi vạch trần 'âm mưu' khó đoán Tuấn Hưng cách đây ít ngày còn trực tiếp gọi điện mời Duy Mạnh hát trên ban công nhà mình. Ảnh: Internet

Từng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với nhau, tuy nhiên Duy Mạnh khẳng định về mối quan hệ thân thiết trở lại giữa 2 người. Thậm chí, cách đây ít ngày, đích thân Tuấn Hưng đã gọi điện cho Duy Mạnh và ngỏ lời mời anh tham gia đêm nhạc góc ban công.

“Điều đó không ảnh hưởng đến tôi, tôi rất quý Tuấn Hưng. Cách đây 3 – 4 ngày Tuấn Hưng có gọi điện cho tôi, Tuấn Hưng còn bảo là tôi cứ trêu Tuấn Hưng miết, vì thế cộng đồng mạng cứ kích vào để tôi và Tuấn Hưng cãi nhau”, Duy Mạnh khẳng định về mối quan hệ nồng ấm trở lại với Tuấn Hưng.