Đốn tim với màn cầu hôn bất ngờ của chủ nhân ca khúc "Mặt mộc" Phạm Nguyên Ngọc giữa rừng Đà Lạt

Vào cuối đêm diễn "Nhạc trong rừng", Phạm Nguyên Ngọc bất ngờ cầu hôn bạn gái vô cùng lãng mạn trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt.

Tối ngày 3/6, đêm diễn acoustic "Nhạc trong rừng" với chủ đề "Khởi đầu mới" đã diễn ra với màn trình diễn ấn tượng đến từ những tài năng trẻ: Phạm Nguyên Ngọc, VAnh, Ca Ca và Võ Lê Vy. Điều đặc biệt của buổi diễn này là màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào mà Phạm Nguyên Ngọc bí mật dành riêng cho bạn gái.

Cụ thể, khi vừa trình diễn ca khúc kết màn của show, Phạm Nguyên Ngọc đã xin phép 10 phút để thực hiện “điều quan trọng nhất trong cuộc đời”. Nam nhạc sĩ thổ lộ với bạn gái: “Anh rất muốn nói câu này từ lâu lắm rồi, anh nghĩ anh sẽ chỉ làm nó đúng một lần… Em đồng ý làm vợ anh nhé?”.

yeah1-pham-nguyen-ngoc-cau-hon-ban-gai-2
Màn cầu hôn bất ngờ của Phạm Nguyên Ngọc chính là "happy ending" cho chuyện tình 3 năm của cặp đôi

Dưới sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và khán giả đêm nhạc, người yêu của nam nhạc sĩ bật khóc trước sự chân thành của bạn trai, cô gật đầu đồng ý với đôi mắt ngấn lệ tràn ngập hạnh phúc. Phạm Nguyên Ngọc cũng đã trao nhẫn cho bạn gái cùng cái ôm hết sức ngọt ngào.

yeah1-pham-nguyen-ngoc-cau-hon-ban-gai-3
Giọng ca "Mặt mộc" phấn khích tuyên bố: "Thế là có vợ rồi mọi người ạ!"

Anh chia sẻ thêm: "Linh đi với em từ những ngày em mới bắt đầu làm nhạc. Hồi đấy bọn em chưa có gì nhiều, nhạc của em cũng chưa được đi diễn nhiều như thế, chỉ ở nhà hát cho nhau nghe thôi”.

yeah1-pham-nguyen-ngoc-cau-hon-ban-gai
Bạn gái Hit-maker Phạm Nguyên Ngọc được cầu hôn tại đêm nhạc

Được biết, bạn gái của Phạm Nguyên Ngọc tên Linh và cả hai đã có hơn 3 năm yêu nhau. Cô luôn là động lực to lớn và là nguồn cảm hứng cho đam mê âm nhạc của anh.

Bên cạnh đó, show diễn “Nhạc trong rừng” còn chiêu đãi khán giả bằng những ca khúc từ vui tươi đến sâu lắng đến từ giọng ca viral trên Tiktok - nữ ca sĩ VAnh . 

yeah1-pham-nguyen-ngoc-cau-hon-ban-gai-1
Bộ đôi Phạm Nguyên Ngọc và VAnh thể hiện ca khúc "Mặt mộc" triệu view

Phạm Nguyên Ngọc là nam nhạc sĩ kiêm ca sĩ sinh năm 1995, từng gây bão giới trẻ thời gian qua với ca khúc "Mặt mộc". Tính đến thời điểm này, MV "Mặt mộc" đã có hơn 41 triệu views trên Youtube - một thành công không hề nhỏ đối với những nghệ sĩ indie. Các sáng tác khác của Phạm Nguyên Ngọc cũng được giới trẻ đón nhận là "Quên đặt tên", "Chuyện người anh thương", "Sao em lại tắt máy?".

Ảnh: BTC

Uyển Nhi