Đội hình 11 cầu thủ đã rời M.U hè này

Thủ môn: Kie Plumley. Được Manchester United chiêu mộ vào mùa Hè năm ngoái, thủ môn 20 người đã chia tay câu lạc bộ chỉ sau 1 năm gắn bó.

Trung vệ: Willy Kambwala. Sau một mùa giải đột phá, Kambwala bất ngờ bị bán đứt cho Villarreal.

Trung vệ: Raphael Varane. Ngôi sao người Pháp đã quyết định chuyển sang Serie A để đầu quân cho Como.

Hậu vệ cánh trái: Alvaro Fernandez. Tài năng người Tây Ban Nha được mua đứt từ bản hợp đồng cho mượn ở Benfica.

Hậu vệ cánh phải: Brandon Williams. Từng được kỳ vọng sẽ là "Luke Shaw" mới, ngôi sao người Anh đã chính thức chia tay Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng.

Tiền vệ trung tâm: Sofyan Amrabat. Ngôi sao người Morocco đã trở lại Fiorentina sau khi thỏa thuận cho mượn với Man Utd hết hạn.

Tiền vệ trung tâm: Donny Van de Beek. Cựu sao Ajax đã chính thức chuyển sang gia nhập Girona dài hại sau nhiều bản hợp đồng cho mượn.

Tiền vệ cánh trái: Shola Shoretire. "Ngọc quý" từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra mắt đội một đã chia tay Man Utd theo dạng tự do.

Tiền vệ cánh phải: Omari Forson. Chân chạy cánh người Anh quyết định từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Man Utd để chuyển sang khoác áo AC Monza.

Tiền đạo trung tâm: Anthony Martial. Chân sút người Pháp hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd.

Tiền đạo trung tâm: Mason Greenwood. Sau nhiều đồn đoán, tiền đạo 22 tuổi đã được bán đứt cho Marseille thông qua một thỏa thuận có tổng trị giá 26,6 triệu bảng.

Đội hình gồm 11 cầu thủ đã chính thức rời Old Trafford.