Đội bóng nào được thưởng lớn nhất tại Cup Quốc gia 2022?

Cup Quốc gia 2022 đã xác định được 4 đội lọt vào Bán kết. Dù không có được tiềm lực tài chính mạnh nhưng Thanh Hóa đang gây bất ngờ khi là đội có mức thưởng lớn nhất giải.

Sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Bà Rịa Vũng Tàu ở tứ kết Cup Quốc gia, Thanh Hoá bất ngờ được lãnh đạo đội bóng này thưởng lớn. Theo đó, Văn Thắng cùng các đồng đội được thưởng 1 tỷ đồng với thành tích tiến vào bán kết.

Đáng nói ở chỗ, đội bóng xứ Thanh là đội duy nhất ở Cup Quốc Gia mùa này có số tiền thưởng cho 1 trận thắng cao đến vậy, nhất là khi đây chỉ là giải đấu hấp dẫn thứ 2 của bóng đá Việt Nam.

Đội bóng nào được thưởng lớn nhất tại Cup Quốc gia 2022? CLB Thanh Hóa có mức thưởng cao nhất tại Cup Quốc gia 2022. Ảnh: Internet

Trong khi đó, các đội có tiềm lực tài chính mạnh ở sân chơi này như Bình Đình hay Hà Nội FC cũng chỉ thưởng theo khung ở mức 400-600 triệu đồng. Đặc biệt, Bình Định sau khi chi hàng trăm tỷ đồng ở mùa giải này để chiêu mộ cầu thủ thì cũng chưa có chuyện thưởng lớn như Thanh Hoá.

Ở V-League 2022, Thanh Hoá vẫn thường xuyên được thưởng lớn sau mỗi chiến thắng và điều này đã tiếp thêm động lực cực lớn để họ nỗ lực trong các trận đấu. Theo lịch từ BTC, tại vòng bán kết tới đây, Thanh Hoá sẽ gặp Bình Định ở trận đấu diễn ra vào 18h00 ngày 23/11 trên sân Quy Nhơn.

Đây sẽ là trận đấu được dự đoán khá hấp dẫn và không kém phần quyết liệt. Ở lượt đi V-League 2022, Thanh Hoá làm khách trên sân Quy Nhơn nhưng đã khiến chủ nhà toát mồ hôi hột mới có thể giữ lại 3 điểm.

Đội bóng nào được thưởng lớn nhất tại Cup Quốc gia 2022? CLB Thanh Hóa sẽ gặp Bình Định tại bán kết Cup Quốc gia 2022. Ảnh: Internet

Thậm chí, đội bóng xứ Thanh còn 2 lần đưa bóng vào lưới nhưng đều bị trọng tài từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Đó là trận đấu mà Thanh Hóa đã chơi trên chân đối thủ nhưng do một phần từ quyết định thiếu chính xác từ trọng tài nên đội bóng xứ Thanh phải chấp nhận trắng tay ra về.