Đổi bến đỗ, "báu vật nước Bỉ" gây sốt tại Serie A

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, trở lại với đấu trường Serie A sau khi có cho mình tấm vé bước vào bán kết Europa League, Atalanta phải hành quân đến sân của Monza.

 - Bóng Đá

 Với việc đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini đã không thắng trong 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, Monza được dự đoán sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Thực chất, cả hai đội đã tạo ra một thế trận tương đối cân bằng, nhưng Atalanta lại vượt trội hoàn toàn về số lượng cơ hội nguy hiểm. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, họ cũng ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay sau khi hạ gục Monza với tỷ số 2-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Với bàn thắng mở tỷ số trận đấu, dễ dàng khẳng định Charles De Ketelaere đã góp công lớn vào thắng lợi của Atalanta. 

 - Bóng Đá

Mùa giải trước, tiền vệ người Bỉ còn được xem là một bản hợp đồng thất bại của AC Milan bởi sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh không thể ghi bàn và chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Vì thế, De Ketelaere cũng không được kỳ vọng quá nhiều khi chuyển đến Atalanta theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì anh lại bùng nổ mạnh mẽ và liên tục mang đến những màn thể hiện ấn tượng. 

 - Bóng Đá

Sau khi tỏa sáng trước Monza với 1 bàn thắng, rạng sáng nay, De Ketelaere đã tiếp tục ghi dấu ấn trong chiến thắng của Atalanta trong cuộc thư hùng Fiorentina tại bán kết Coppa Italia với 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Chỉ tính trong năm 2024, tiền vệ 23 tuổi đã có cho mình 7 bàn và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, góp công lớn vào chuỗi trận ấn tượng của Atalanta. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Transfermarkt, 11 bàn và 7 kiến tạo là thành tích mà ngôi sao người Bỉ có được dưới màu áo Atalanta tính đến thời điểm hiện tại, vượt trội hoàn toàn so với những gì anh đã thể hiện ở AC Milan mùa trước.