Doanh nhân Đức Huy vô tình để lộ mối quan hệ thật giữa bé Bo với người anh cùng cha khác mẹ

3 bố con nhà Đức Huy đã có những khoảnh khắc ngọt ngào trong dịp sinh nhật Nam Lê - quý tử đầu lòng của nam doanh nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy vừa đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật quý tử đầu lòng. Được biết, cậu cả của nhà nam doanh nhân có tên là Nam Lê (tên thân mật là Bin). "Happy Birthday (PV: Chúc mừng sinh nhật) anh hai Bin của ba", chồng cũ giọng ca Phải chi em biết bày tỏ. 

Doanh nhân Đức Huy vén màn mối quan hệ thật giữa bé Bo với người anh cùng cha khác mẹ Khoảnh khắc bé Bo chụp chung với anh trai (Ảnh: Internet)

Trong ảnh được đăng tải, con trai đầu của nhà Đức Huy diện áo phông trắng, ngoại hình cao lớn, gương mặt ưa nhìn, toát lên sự trưởng thành, chững chạc. Đứng cạnh là em trai cùng cha khác mẹ - bé Bo (kỳ Anh) được ví như là hotboy nhí. 

Thông qua những bức ảnh cũng như tiết lộ của người trong cuộc có thể thấy, bé Bo - Nam Lê rất thân thiết, hợp tính với nhau. 2 anh em thường xuyên cùng nhau đi du lịch, ăn uống mỗi khi có cơ hội gặp gỡ. 

Về phía doanh nhân Đức Huy mặc dù không xuất hiện trong khoảnh khắc check - in, song theo nhiều đồn đoán có thể thấy rằng, 3 bố con nhà anh đã có những giây phút vui vẻ trong ngày đặc biệt của Nam Lê. 

Doanh nhân Đức Huy vén màn mối quan hệ thật giữa bé Bo với người anh cùng cha khác mẹ 3 bố con nhà doanh nhân Đức Huy (Ảnh: Internet)

Được biết, Nam Lê là con chung của Đức Huy và bạn gái cũ. Hiện tại, quý tử đang sinh sống tại Mỹ cùng mẹ đẻ. Thời gian vừa qua, cậu bạn vừa từ Mỹ về Việt Nam thăm bố và em trai. 

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, Đức Huy cho biết, bản thân rất tự hào về con trai. Cậu bạn có năng khiếu đặc biệt về thể thao. 

Nhóc tỳ thứ 2 nhà doanh nhân chính là bé Kỳ Anh, biệt danh ở nhà là bé Bo. Bé chính là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của anh với Lệ Quyên. Hiện tại, nhóc tỳ đã 11 tuổi. 

Doanh nhân Đức Huy vén màn mối quan hệ thật giữa bé Bo với người anh cùng cha khác mẹ Diện mạo con trai doanh nhân Đức Huy khiến nhiều người chú ý vì diện mạo ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

Hậu "đường ai nấy đi" với Lệ Quyên, bé Bo vẫn luôn nhận được sự yêu thương, quan tâm đặc biệt từ 2 phía. Mặc dù đang còn nhỏ nhưng bé đã có người yêu ngoại quốc bằng tuổi và học chung lớp. Phía gia đình cả Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đều ủng hộ con và cho rằng để bé được tự do yêu. 

Ngoài việc lo cho từng bữa ăn giấc ngủ, cho mặc đồ hiệu, đi du lịch khắp nơi, nhóc tỳ Kỳ Anh còn được bố mẹ rất đầu tư trong việc học tập, cho học trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ. Cậu bé cũng từng là học trò của đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương.