Đình Tú tình tứ bên nữ diễn viên ở nhà 50 tỷ, Huyền Lizzie tỏ thái độ, fan quyết chiến

Đình Tú cũng đã có màn "dỗ dành" Huyền Lizzie sau khi đăng ảnh "nhá hàng" dự án mới cùng với Lã Thanh Huyền.

Bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về đến hiện tại đã kết thúc được khoảng 2 tháng, song những thông tin liên quan đến dàn diễn viên trong phim vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Trong đó, Huyền Lizzie - Đình Tú cũng liên tục được ghép đôi ngoài đời. 

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên sinh năm 1993 bất ngờ đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên Lã Thanh Huyền. Chưa kể, anh còn hé lộ một cách ẩn ý về dự án mới khi họ có dịp hợp tác chung.

Đình Tú tình tứ bên nữ diễn viên ở nhà 50 tỷ, Huyền Lizzie tỏ thái độ, fan quyết chiến Đình Tú chụp ảnh chung cùng với Lã Thanh Huyền khiến dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

 "Tại vì hôm mưa em đưa chiếc ô. Kết hợp dự án mới không tỷ", nam diễn viên Đình Tú hào hứng bày tỏ. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự tò mò, đón đợi mong bộ đôi Đình Tú - Lã Thanh Huyền có màn hợp tác sau khi cả 2 vừa kết thúc các bộ phim đình đám Thương ngày nắng về và Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. 

Về phía Huyền Lizzie - tình màn ảnh của Đình Tú và cũng là bạn thân ngoài đời của Lã Thanh Huyền cũng có động thái gây chú ý. Theo đó, bà mẹ 1 con đã để lại icon khuôn mặt cười ngược, thể hiện sự không hài lòng khi chấp nhận thực tại trên? 

Quên Huyền Lizzie đi, đây mới là mỹ nhân được dân tình 'đẩy thuyền' cho Đình Tú Đình Tú - Hương Giang sau phim Thương ngày nắng về liên tục được "đẩy thuyền" với nhau (Ảnh: Internet)

Trước thái độ "lạ" của người vợ màn ảnh, diễn viên Đình Tú đã nhanh chóng dỗ dành khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý: "Chị mình ý mà, toàn người nhà".

"Kết hợp dự án sắp tới cùng Phan Minh Huyền (tên thật Huyền Lizzie) thì đồng ý nhé", "Cũng là Huyền nhưng cứ khác khác! Đón đợi bộ đôi này vậy", "Sớm hợp tác nhé, em đón đợi bộ phim sắp tới của anh chị",... chính là những bình luận của cư dân mạng. 

Trong showbiz Việt, Lã Thanh Huyền là mỹ nhân tài sắc, kinh doanh thành công và có gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ao ước. Bên cạnh đó, cô còn có tình bạn với toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt như: Quỳnh Nga, Thái Dũng, Việt Anh, Thu Hoài,...

Gần đây, Đình Tú - Huyền Lizzie cũng tham gia hội bạn này, thường xuyên đưa nhau đi du lịch. Điều này khiến cư dân mạng rộ lên tin đồn "phim giả tình thật". 

Đình Tú tình tứ bên nữ diễn viên ở nhà 50 tỷ, Huyền Lizzie tỏ thái độ, fan quyết chiến Lã Thanh Huyền tài sắc vẹn toàn, hoạt động nghệ thuật thành công, kinh doanh giỏi và hơn hết có 1 tổ ấm vạn người mê (Ảnh: Internet)

Về phía bộ đôi cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và khẳng định chỉ xem nhau là chị em thân thiết, không có chuyện yêu đương như đồn đoán. 

"Ban đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn. Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì.

Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả”, Huyền Lizzie chia sẻ trên báo chí.