Diễn xuất của Lý Thấm – Nhậm Gia Luân ra sao khi đóng cặp trong Thỉnh quân khiến Cnet đang sục sôi

Bộ phim Thỉnh quân đang nhận được những phản hồi tích cực của khán giả xem phim.

Thỉnh Quân (Thousand Years For You) thuộc thể loại cổ trang giả tưởng. Phim kể về chuyện tình giữa Lục Viêm (Nhậm Gia Luân) - 1 tên ác ma khó gần trong nóng ngoài lạnh, có duyên tiền định với Vu Đăng Đăng (Lý Thấm) - nữ thổ phỉ thời dân quốc.

Cha nàng là một Tróc yêu sư (Thầy bắt yêu) kỳ vọng trở thành Đại đương gia của Thanh Tuyền Trại. Kiếp trước, nàng là một thần nữ, vô tình gặp Tướng quân chiến quốc Lục Viêm là chân mệnh thiên tử của đời mình, hai người vừa gặp đã yêu.

Diễn xuất của Lý Thấm – Nhậm Gia Luân ra sao khi đóng cặp trong bộ phim khiến Cnet đang sục sôi 'Thỉnh quân'

Ngay khi lên sóng, Thỉnh Quân nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đánh bại bộ phim cổ trang Thương Lan Quyết của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân trong danh sách phim truyền hình hot Hoa ngữ để giành vị trí Quán quân trong suốt một thời gian dài. 

Kể từ khi phát hành tập đầu tiên, Thỉnh Quân có một chút buồn nhưng nội dung vui vẻ, hài hước. Tính cách nữ chính dũng cảm, mạnh mẽ, thông minh. Trong khi, nam chính khá trầm tính, lạnh lùng, tĩnh lặng, đáng sợ. Khi kết hợp, bộ đôi khiến nhiều người phải chú ý với màn phản ứng hóa học.

Diễn xuất của Lý Thấm – Nhậm Gia Luân ra sao khi đóng cặp trong bộ phim khiến Cnet đang sục sôi 'Thỉnh quân'

Khác hẳn với những vai diễn thanh tao, đạo mạo và đoan trang trong những dự án đình đám trước đây, Lý Thấm tạo nên sự mới lạ trong vai nữ thổ phỉ thẳng tính. Đặc biệt chính là những câu “thả thính” đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. 

Nhậm Gia Luân trong phim mới chưa tạo được nhiều đột phá so với những vai diễn trước đây, song vẫn được đánh giá cao. Tuy bị chê đơ ở những tập đầu, song Nhậm Gia Luân đã khắc phục và dần dần lấy lòng được người xem ở những tập kế tiếp. 

Thỉnh Quân gây ấn tượng khi được kể qua hai thời đại khác nhau. Nàng được đầu thai, chàng chờ đợi cho đến khi gặp nhau ở thế giới hiện tại. Nếu nhìn từ nhiều góc độ, đây là một câu chuyện rất lãng mạn và ấm áp. Những trở ngại chắc chắn xảy ra để “cân đong đo đếm” tình cảm của họ dành cho nhau. 

Diễn xuất của Lý Thấm – Nhậm Gia Luân ra sao khi đóng cặp trong bộ phim khiến Cnet đang sục sôi 'Thỉnh quân'

Hiện tại, Thỉnh Quân nhận được nhiều phản ứng tích cực trên nhiều diễn đàn mạng xã hội với những bình luận tích cực từ phía cư dân mạng. 

Ở một diễn biến khác, Nhậm Gia Luân ra mắt từ năm 2009 và góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Nhất Sinh Nhất Thế và Ngự Giao Ký. Trong khi, Lý Thấm là một trong những gương mặt đình đám được nhiều nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng”. Sau 14 năm ra mắt và nỗ lực rèn luyện mỗi ngày, cô có cơ hội đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong các bộ phim đình đám như Sở Kiều Truyện, Nếu Như Yêu, Tru Tiên, Khánh Dư Liên, Lang Điện Hạ,... 

Tại Việt Nam, Thỉnh Quân (Thousand Years For You) sẽ được phát sóng trên VieON từ ngày 22/09.