Diễn biến mới vụ De Ligt, Man Utd bắt đầu hành động

Man United coi việc ký hợp đồng với một trung vệ mới là ưu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sau sự ra đi của Raphael Varane.

Lúc này, De Ligt là một lựa chọn thay thế lý tưởng dành cho Man United. Ký giả David Ornstein của The Athletic xác nhận: "Man Utd nghiêm túc xem xét việc chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Bayern Munich."

Man Utd bắt đầu hành động vụ De Ligt.

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận chi khoảng 35 triệu euro cho cầu thủ 24 tuổi. Trong khi đó, Bayern Munich đang tìm kiếm mức giá 70 triệu euro cho thương vụ.

Mới nhất, nhà báo Kerry Hau cho hay: "Manchester United đã liên hệ với đội ngũ của Matthijs de Ligt. Cầu thủ 24 tuổi cảm thấy thoải mái ở Munich nhưng không muốn trở thành trung vệ số 4 hoặc số 5. Việc ra đi thực sự có thể xảy ra."

Trong khi đó, nhà báo Florian Plettenberg thông tin thêm: "Manchester United đã mở các cuộc đàm phán với Matthijs de Ligt.

Man Utd đã thu thập thêm thông tin về cầu thủ 24 tuổi trong những ngày gần đây. De Ligt có thể rời Bayern với một lời đề nghị phù hợp.

De Ligt sẵn sàng rời Bayern và ngỏ ý gia nhập Man Utd vì không muốn đóng vai trò dự bị. Vẫn chưa có liên lạc nào giữa các CLB."