Deschamps ra phán quyết về Mbappe và Griezmann

Ở lượt trận thứ 2 bảng B Nations League, đội tuyển Pháp tiếp đón Bỉ trên sân Groupama với những xáo trộn nhất định về mặt nhân sự. Huấn luyện viên Didier Deschamps quyết định cất bộ đôi Antoine Griezmann và Kylian Mbappe trên băng ghế dự bị.

Didier Deschamps sẽ tiếp tục gọi Kylian Mbappe và Antoine Griezmann ở đợt tập trung tháng 10.

"Les Bleus" đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Dẫu vậy, chia sẻ với L'Equipe sau trận đấu, nhà cầm quân 55 tuổi xác nhận sẽ tiếp tục sử dụng bộ đôi Kylian Mbappe và Antoine Griezmann ở đợt tập trung tháng 10.

"Để họ nghỉ ngơi à? Không, nếu không tôi sẽ phải gạch tên nhiều người ở trong hoàn cảnh giống như họ. Sau đó, tất nhiên là tôi sẽ trao đổi với cả hai. Tôi không đồng ý với ý tưởng đó. Họ không thể chuẩn bị đầy đủ, các trận đấu diễn ra nối tiếp nhau và còn cả khía cạnh tâm lý", ông nói.

"Hôm nay tôi sẽ không nói cho bạn biết tôi sẽ làm gì trong một tháng nữa. Mặc dù sẽ có đôi chút khác biệt vì chỉ có 4 ngày giữa hai trận đấu. Nhưng tôi sẽ giữ mục tiêu này là gặp càng nhiều cầu thủ càng tốt. Những người khác cũng có thể quay lại, tôi chưa biết. Nó có thể đi ngược lại sự gắn kết tập thể, đi ngược lại kết quả, nhưng đó là điều tôi đã chọn".