Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào báo tin nguy cấp giữa lúc bà Phương Hằng bị tam giam, tức tốc về nước

Thông báo mới của Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ chịu nhiều tổn thất khi bà Phương Hằng "réo tên" trên các sóng livestream. Nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" đã đệ đơn kiện CEO Đại Nam về hành vi làm nhục, vu khống và sử dụng trái phép thông tin lên cơ quan chức năng có thẩm quyền. Sau khi bà Phương Hằng bị bắt, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên báo Thanh Niên rằng anh phải chịu áp lực từ cộng đồng mạng, đồng thời đặt niềm tin vào pháp luật.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào báo tin nguy cấp giữa lúc bà Phương Hằng bị tam giam, tức tốc về nước giải quyết Đàm Vĩnh Hưng đã đệ đơn kiện bà Phương Hằng về hành vi làm nhục, vu khống và sử dụng trái phép thông tin

Được chứng minh "vô tội" trong ồn ào từ thiện gây rúng động, Đàm Vĩnh Hưng dần quay trở lại với cuộc sống bình thường. Mới đây, nam ca sĩ có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Lâu lắm mới có mặt tại xứ sở cờ hoa, Đàm Vĩnh Hưng có nhiều show diễn cháy hết mình với khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào báo tin nguy cấp giữa lúc bà Phương Hằng bị tam giam, tức tốc về nước giải quyết Đàm Vĩnh Hưng có nhiều show diễn cháy hết mình với khán giả tại Mỹ

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải bài viết đã có mặt tại Việt Nam, phải kết thúc chuyến lưu diễn sớm hơn dự kiến vì tình hình sức khỏe của người thân và công ty rơi vào tình trạng "nguy cấp". Nam ca sĩ không khỏi tiếc nuối vì không thể giữ đúng lời hứa với khán giả hải ngoại, đồng thời gửi lời cảm ơn đến ekip: Cảm động lắm lắm, hãnh diện vì mọi người lắm, tội nghiệp bầu show khóc như mưa! Nhưng Hưng bị kẹt tình hình sức khoẻ của người thân và công ty lúc đó nguy cấp! Kính mong mọi người thương và thông cảm nhé!

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào báo tin nguy cấp giữa lúc bà Phương Hằng bị tam giam, tức tốc về nước giải quyết Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải bài viết đã có mặt tại Việt Nam vì tình hình sức khỏe của người thân và công ty rơi vào tình trạng "nguy cấp"

>>> XEM THÊM: Tin NÓNG ngày 24/8: 12 trận động đất mạnh chưa từng có ở Kon Tum, biến mới vụ Hải Như - bà Phương Hằng, tin bão 

Ngoài dòng trạng thái gây chú ý, Đàm Vĩnh Hưng còn đính kèm hình ảnh giao lưu với khán giả, được fan chào đón nhiệt tình. Có thể thấy, dù vướng lùm xùm tuy nhiên độ hot của Đàm Vĩnh Hưng không hề suy giảm. 

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào báo tin nguy cấp giữa lúc bà Phương Hằng bị tam giam, tức tốc về nước giải quyết
Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào báo tin nguy cấp giữa lúc bà Phương Hằng bị tam giam, tức tốc về nước giải quyết Dù vướng lùm xùm tuy nhiên độ hot của Đàm Vĩnh Hưng không hề suy giảm. 

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng được đưa ra giữa thời điểm vụ án bà Phương Hằng có nhiều tình tiết mới. Cụ thể, ngày 18/8, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng. Sau đó, phía VKSND ban hành thêm quyết định gia hạn tạm giam bà Hằng 20 ngày.

Ảnh: Tổng hợp