Chuyển nhượng tối 26/7: West Ham đánh chiếm mục tiêu M.U; Arsenal đón 1, chia tay 1

Arsenal đón 1, chia tay 1

Pháo thủ chỉ còn cách tân binh Riccardo Calafiori đúng một buổi kiểm tra y tế khi thỏa thuận giữa các bên hoàn tất. Trong khi đó, họ cũng sẵn sàng Emile Smith Rowe cho Fulham trong một thương vụ trị giá 35 triệu bảng.

Smith Rowe nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal.

Nếu thỏa thuận thông qua, Arsenal sẽ có cho mình vụ bán cầu thủ thu về lợi nhuận cao nhất lịch sử.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ Mirror, đội chủ sân Emirates cũng dành sự quan tâm cho tiền đạo Ivan Toney bên phía Brentford.

Chủ tịch Barca tự tin ký Williams

Khi được hỏi về tình hình tài chính của CLB trong bối cảnh ngày càng có nhiều mối liên hệ giữa họ với Nico Williams, Joan Laporta cho hay:

''Tình hình tài chính của chúng tôi đã được cải thiện rất nhiều.Chúng tôi đang gần trở lại bình thường.

Hôm nay, Barca có thể ký hợp đồng với những tên tuổi lớn như chúng tôi đã từng làm. Chúng tôi sẽ sớm làm rõ tình hình tài chính của CLB".

Barca tin rằng họ có thể thực hiện thương vụ lớn trong hè này.

Liverpool chia tay sao trẻ

Hậu vệ trái Luke Chambers của Liverpool sẽ tái hợp Wigan Athletic theo dạng cho mượn, sau khi đã dành nửa mùa giải trước tại đây.

Brentford sốt vó với người thừa kế Toney

Cụ thể, Igor Thiago - cầu thủ được Brentford xem như phương án thay thế lâu dài Ivan Toney đã gặp vấn đề ở giai đoạn tiền mùa giải.

Tiền đạo người Brazil dính chấn thương sụn chêm trong trận giao hữu với AFC Wimbledon, buộc anh phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của CLB với Benfica. Brentford xác nhận Thiago sẽ đi chụp chiếu thêm để xác định mức độ của vấn đề.

Spurs sắp công bố tân binh

Tottenham sẽ có sự phục vụ của ngôi sao trẻ người Hàn Quốc Yang Min-hyuk sau khi đạt được thỏa thuận với Gangwon, theo The Athletic.

Cầu thủ chạy cánh tuổi teen dự kiến ​​sẽ ở lại câu lạc bộ hiện tại của mình trong nửa đầu mùa giải trước khi gia nhập Spurs vào tháng 1. Yang gây ấn tượng khi ghi 7 bàn trong 24 lần ra sân tại K League 1 mùa trước.

Nice chiêu mộ Clauss

Jonathan Clauss đã rời Marseille để đến OGC Nice và ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với câu lạc bộ mới. Động thái này giúp ​​hậu vệ phải người Pháp tái hợp Franck Haise, người từng dẫn dắt anh tại Lens.

Fulham tái hợp Ryan Sessegnon

The Athletic cho hay, Sessegnon chuẩn bị kiểm tra y tế và trở về mái nhà xưa.

Anh trưởng thành từ đội trẻ Fulham và được đôn lên đội một trước khi chuyển đến Tottenham vào năm 2019. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến anh gặp nhiều khó khăn tại Bắc London. Mùa trước, Sessegnon chỉ có đúng 1 lần ra sân.

West Ham đánh chiếm mục tiêu Man Utd

Theo Sky Sports, Noussair Mazraoui sẽ kiểm tra y tế trước khi khoác áo đội chủ sân London. Được biết, The Hammers phải chi ra hơn 16 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich bán ngôi sao người Maroc.

Sao Bayern Munich sắp gia nhập West Ham.

Trước đó, Man Utd cũng từng dành sự quan tâm cho cái tên này trong bối cảnh họ dự định chia tay Aaron Wan-Bissaka.

Everton chiêu mộ Lindstrom

Jesper Lindstrom đã có những phát biểu lần đầu tiên sau khi hoàn tất hợp đồng cho mượn đến Everton.

“Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên. Có vẻ như ông ấy thích cách tôi chơi bóng và tôi có thể phù hợp với đội bóng nhớ vào điểm mạnh tốc độ, vì vậy tôi muốn cống hiến hết mình", cầu thủ người Đan Mạch cho biết sau khi chuyển đến Goodison Park từ Napoli.

"Tôi biết ông ấy tin tưởng tôi và đó là một lý do khác khiến tôi ở đây. Tôi sẵn sàng cho họ thấy rằng tôi có thể giúp ích".