Chuyển nhượng sáng 28/8: Thương vụ Aaron Ramsdale đổ bể

Juventus ký hợp đồng với ngôi sao Porto

Juventus đã chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Francisco Conceicao từ Porto. Câu lạc bộ Serie A thông báo rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập đội theo dạng cho mượn cho đến hết mùa giải.

Conceicao đã ghi 8 bàn thắng và có 8 pha kiến ​​tạo cho Porto mùa giải trước.

Ramsdale chưa thể rời Arsenal.

Arsenal công bố Mikel Merino

Merino, 28 tuổi, là mục tiêu của Pháo thủ trong suốt mùa hè và cuối cùng họ đã có được người mình cần, trong một động thái sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Cựu ngôi sao Newcastle và Borussia Dortmund đã ký hợp đồng 4 năm, cộng với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Trước đó, anh giúp Tây Ban Nha giành chức vô địch EURO 2024.

Số áo của Merino tại Arsenal

Mikel Merino sẽ mặc áo số 23 sau khi gia nhập từ Real Sociedad. Đây cũng là số áo mà anh đã mặc trong lần cuối cùng ở Premier League, khi còn ở Newcastle United.

Sol Campbell và David Luiz nằm trong số những người đã mặc áo số 23 cho Arsenal, trong khi người gần đây nhất - Albert Sambi Lokonga - đang được cho mượn.

Amdouni chuẩn bị đến Benfica

Zeki Amdouni đã bay đến Lisbon để hoàn tất việc chuyển nhượng cho mượn từ Burnley đến Benfica. Amdouni, 23 tuổi, là cái tên mới nhất rời Burnley trong 10 ngày qua.

Forest để mắt đến Brobbey

Tiền đạo Brian Brobbey của Ajax nằm trong danh sách rút gọn của Nottingham Forest sau khi CLB thất bại với thương vụ Eddie Nketiah. Brobbey, 22 tuổi, đã ghi được 36 bàn thắng trong hai mùa giải gần nhất sau khi gia nhập Ajax từ RB Leipzig.

Thương vụ Ramsdale đổ bể

Theo BBC, động thái chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Wolves đã thất bại. Bầy cáo đã xem xét một bản hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt cầu thủ người Anh nhưng không thành.

Ramsdale, dự bị cho David Raya tại Arsenal, còn hai năm trong hợp đồng với CLB thành London.

Tân binh của Liverpool.

Valencia đưa ra thông tin cập nhật về Mamardashvili

Việc Giorgi Mamardashvili chuyển đến Liverpool gần như đã được xác nhận. Ông chủ Ruben Baraja của CLB đã lên tiếng về thương vụ này. Thủ môn quốc tế người Georgia sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ theo dạng cho mượn sau khi chuyển đến Liverpool với mức giá 30 triệu bảng .

Baraja cho biết: “Câu lạc bộ thực hiện một thương vụ tuyệt vời về mặt kinh tế và chúng tôi tiếp tục trông cậy vào cậu ấy từ góc độ thể thao. Mamardashvili sẽ cố gắng có một mùa giải tốt.. Đối với chúng tôi, thật tích cực khi cầu thủ đó vẫn ở lại với chúng tôi, xét đến những gì đã xảy ra, đó là tin tốt.”

Watford ký hợp đồng với Ogbonna

Cầu thủ quốc tế người Ý Angelo Ogbonna đã gia nhập Watford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cựu binh này đã dành 9 năm qua tại West Ham, nhưng đã rời đi vào tháng 6 khi hợp đồng hết hạn.