Chuyển nhượng sáng 17/09: Liverpool nhắm Angel Gomes; Musiala khiến M.U mừng thầm

Liverpool được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Angel Gomes, tiền vệ thuộc biên chế câu lạc bộ Lille. Các tuyển trạch viên của “The Kop” đã có mặt để theo dõi trận đấu ra mắt đầy ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi cho đội tuyển Anh gặp Phần Lan cách đây chưa lâu (theo Liverpool Echo).

Liverpool cử tuyển trạch viên xem giò Angel Gomes.

Crystal Palace và Ipswich Town đều đang theo dõi sát sao tình hình của Ben Chilwell trước khi tính đến việc chiêu mộ hậu vệ trái 27 tuổi vào tháng 1 tới. Bất chấp việc bị huấn luyện viên Enzo Maresca gạch tên, cầu thủ này vẫn quyết định gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge thay vì rời đi (theo The Sun).

Trong bối cảnh giao kèo giữa đôi bên sẽ kết thúc vào tháng 6/2026, Bayern Munich đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục tiền vệ Jamal Musiala gia hạn hợp đồng. Chính sự chần chừ của tuyển thủ Đức có thể thu hút sự quan tâm từ Real Madrid, Manchester City và Manchester United (theo Daily Mirror). 

Jamal Musiala vẫn chưa đồng ý gia hạn với Bayern Munich.

Nhằm tăng cường chiều sâu ở vị trí thủ môn, huấn luyện viên Sean Dyche đang cân nhắc một động thái gây sốc khi bày tỏ ý định muốn chiêu mộ Nick Pope nhằm thay thế Jordan Pickford. Dẫu vậy, Newcastle United sẽ không để thương vụ này xảy ra bởi anh hiện là trụ cột của “Chích chòe” (theo Daily Mirror).

Sau nhiều đồn đoán về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, cựu tiền vệ Juventus, Adrien Rabiot chuẩn bị gia nhập Olympique Marseille. Dù Manchester United, Liverpool hay Arsenal từng cân nhắc chiêu mộ anh nhưng những đòi hỏi về lương và thưởng của tuyển thủ Pháp khiến các đội bóng lần lượt rút lui (L'Equipe).

Adrien Rabiot chuẩn bị gia nhập Olympique Marseille.

Manchester United dự kiến ​​sẽ cung cấp cho Amad Diallo một bản hợp đồng dài hạn mới trong những tháng tới, trong bối cảnh giao kèo hiện tại của cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đánh giá cao nỗ lực của anh thời gian qua (theo Manchester Evening News).

Tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ Eintracht Frankfurt, Omar Marmoush đã bày tỏ ý định muốn chuyển sang Premier League chơi bóng, trong bối cảnh Liverpool, Arsenal, Crystal Palace và West Ham đều quan tâm đến tình hình của cầu thủ này và sẵn sàng chiêu mộ anh (theo Teamtalk).

Dù đang dẫn dắt Al-Ettifaq tại Saudi Pro League, cánh cửa quay trở lại châu Âu có thể mở ra với huấn luyện viên Steven Gerrard. Rangers coi huyền thoại bóng đá Anh là một lựa chọn khả dĩ để thay thế Philippe Clement (theo Daily Record).

Manchester City theo dõi sát sao tình hình của Morgan Gibbs-White.

Manchester City đang theo dõi sát sao tình hình của Morgan Gibbs-White, tiền vệ thuộc biên chế Nottingham Forest. Tuy nhiên, đội chủ sân City Ground lại bày tỏ mong muốn cung cấp cho cầu thủ người Anh một hợp đồng mới (theo HITC), 

Bất chấp những tin đồn liên quan đến Alphonso Davies trong thời gian gần đây của Real Madrid, hậu vệ Ferland Mendy chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu đến năm 2027 (theo Marca).